29/04/2014

Bài thuốc chữa bệnh sỏi thận


Bài thuốc này đã chữa khỏi nhiều người xin chia sẻ cùng mọi người . Phương thuốc chữa bệnh ít tốn kém , không gây đau đớn như can thiệp y khoa và cũng không để lại những tác dụng phụ .

Một anh bạn bị sỏi Thận và sỏi Mật chữa nhiều nơi không hết , vận may có người mách anh về dùng thử một thời gian sau đó đi siêu âm kiểm tra thật bất ngờ là cả hai loại sỏi Thận và sỏi Mật đều giảm , anh kiên trì uống một thời gian kiểm tra không còn sỏi nữa .

Tôi có người cháu ngoài 20 tuổi cũng bị sỏi Thận và sỏi Mật đi bệnh viện tán sỏi không hết , đang định đi mổ lấy sỏi ,sau khi tôi bảo cháu dùng thử sau 20 ngày đi siêu âm kiểm tra sỏi thận giảm từ 26mm còn 20 mm, sỏi mật từ 24mm còn 14mm , sau đó cháu uống tiếp 30 ngày và không đi kiểm tra nữa ,nay đã hơn một năm , tôi nhắc cháu phải đi kiểm tra và uống duy trì để cân bệnh không tái phát.

NGUYÊN NHÂN CĂN BỆNH SỎI THẬN VÀ SỎI MẬT.
Có một nguyên nhân chính là người bệnh thường xuyên uống thiếu nước , do thiếu nước cơ thể không đào thải hết chất vôi và cặn bã qua đường tiểu được, lâu ngày đọng thành sỏi trong thận và mật ....Bác sỹ khuyến cáo người lớn phải uống từ 1,5 lít đến 2 lít nước một ngày mới đủ lượng nước cho cơ thể.
CÁC VỊ THUỐC
1- Rau Ngò ôm( miền Bắc gọi rau Ngổ): 200g
2- Qủa Thơm( miền Bắc gọi quả Rứa): 1/4 trái

CÁCH CHẾ BIẾN
Rau ngò ôm rửa sạch để ráo nước, sắt nhỏ . Quả thơm gọt vỏ , bỏ các mắt rửa sạch , để ráo nước,sắt nhỏ.
Cho 2 thứ vào máy quay sinh tố cho thêm ít nước sôi để nguội , say nhuyễn( nếu không có máy sinh tố có thể giã bằng cối giã cua) .sau đó cho thêm khoảng 1,5 lít nước quấy đều và lọc trong một cái rây nhỏ , bỏ bã. Nước sau khi lọc được khoảng 1,5 đến 2 lít cho và chai nhựa dùng cả ngày.

CÁCH UỐNG THUỐC
Dùng liên tục thay nước, không uống chung với các loại nước khác, không uống rượu, bia...khát lúc nào uống lúc đó, uống lúc bụng bánh tẻ( không no và không đói ) tốt nhất . Nến phải đi làm xa nhà có thể mang chai nước đi uống cả ngày, nếu ở nhà lúc chưa uống có thể để chai thuốc ngăn lạnh của tủ lạnh....một ngày phải uống hết lượng thuốc trên. Ngày mai làm đợt khác . Sau 30 ngày đi siêu âm kiểm tra. Tùy theo cơ địa mỗi người mà dùng thuốc dài ngày hay ngắn ngày.....

Chúc mọi bệnh nhân đều khỏi bệnh , mọi người đọc tin này chia sẻ cho người khác....
Phan Tiên sơn (sưu tầm)


1 comment:

  1. Bài thuốc trị sỏi thận cho mọi nhà
    ---------------------------------------------------------------------
    Mr Lộc – Chuyên viên tư vấn Lab Well
    Xem chi tiết: Bán thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả tại TPHCM
    SĐT: 08 6290 5323

    ReplyDelete