01/02/2015

Úc trở thành vô địch giải Asian Cup 2015

                          :: Ben Trần ::
Nước Úc lần đầu đoạt chức vô địch trong giải  Asian Cup.



Tối qua trong trận thư hùng giữa Úc và Nam Hàn, đội Úc đã thắng Nam Hàn trong gang tấc với tỷ số 2-1. Các khán giả trong sân thật là hả hê, cổ vũ cho đội nhà muốn nổ tung cầu trường !!!
                  
                                  Hình  smh.com.au

Đội banh Úc thắng nhưng nếu ông nào đánh cá mà chọn đội Úc thì vẫn bị thua mất tiền, thật oái oăm cho dân cờ bạc… Thật xui cho những người mua cá độ hợp pháp( mua tại TAB hay mua trên mạng ) đều tức cành hông như bị bò đá. Lý do là cơ sở bán cá độ của TAB chỉ tính kết quả ở thời điểm đá chánh thức 90 phút mà thôi ( họ gọi là Normal time ). Dân cá độ chọn đội Úc về nhất đang mừng thầm …toàn thắng sẽ về ta thì bất ngờ ở 2 phút chót  phù du , đội Nam Hàn gở hòa 1-1. Với kết quả nầy bắt buộc hai đội phải đá thêm giờ, mỗi trận thêm 15 phút nữa. Sau khi đá thêm giờ đội Úc đã giành chiếc cúp vô địch về tay đội chủ nhà với tỷ số 2-1. Nếu các tay đánh cá lậu như ở VN thì sẽ ăn tiền ngon.

Ba ông bạn tôi hùn mổi người 200 đô mua cá độ ở TAB ,ủng hộ đội Úc hết mình mà ! Trên danh nghĩa đội Úc thắng nhưng theo điều kiện cá độ, mình thắng ở giai đoạn đá thêm giờ; họ không tính. Cả nhóm thua mất 600 đô . Tức như bò đá…ba ông ngồi tu hết một thùng bia…


Rỏ ràng cá độ bóng đá thật may rủi quá cao. 

 :: Ben Trần ::

Hình smh.com.au


2 comments:

  1. Ủng hộ đội nhà nên vui quá xá, anh có cháy túi không anh Ben ??

    ReplyDelete
  2. haha mình cũng bắt chước và thử thời vận 10 đô la...Lần đầu tiên thử cá độ bóng đá cũng thua luôn!!!

    ReplyDelete