22/08/2014

Họa sĩ bút bi

Chàng trai 17 tuổi đến tận nhà riêng danh hài Hoài Linh tặng tranh




Phải công nhận chàng trai 17 tuổi này có tài vẽ tranh có hồn thật. Vẽ tranh bằng bút bi lại cực kỳ khó khi không thể tẩy xóa được như vẽ bằng các chất liệu khác. Nhìn những bức tranh cậu này vẽ mà mê li luôn. Khoái nhất là tấm về danh hài Hoài Linh này. 


Để hoàn thành bức tranh Hoài Linh giống như thật, Bảo mất 20 tiếng vẽ bằng chất liệu bút bi. Điều khiến cậu hứng thú nhất khi vẽ là đôi mắt - điểm quyết định thần thái của bức vẽ. Bảo mất 4 giờ đồng hồ để hoàn thiện "cửa sổ tâm hồn".

Ngay khi nhận được tranh vẽ, người nghệ sĩ đã chia sẻ lên trang fanpage của mình. Anh viết: "Cám ơn Tuấn Bảo (Vũng Tàu) đã vẽ tặng Linh tấm hình này. Ba đêm thức trắng và bằng những nét bút bi mà con đã vẽ lên được thần thái của chú. Cám ơn con nhiều lắm con nhé. Chúc con học thật tốt và nét vẽ tài hoa sẽ làm đẹp cho cuộc sống này". Bức tranh đã được Hoài Linh treo ở vị trí trang trọng trong phòng riêng.

                                                  Họa sĩ trẻ Đặng Tuấn Bảo và Hoài Linh


Đặng Tuấn Bảo (nghệ danh AB) là học sinh trường THPT Bà Rịa (Vũng Tàu). Sinh ra trong gia đình có bố là họa sĩ, hai anh trai đều theo học ngành Kiến trúc, Tuấn Bảo yêu thích và bắt đầu vẽ từ năm lớp 8. Chàng trai sinh năm 1997 được nhiều người yêu mến bởi khả năng vẽ bút bi.

Thêm một số tác phẩm khác của Tuấn Bảo cho mọi người chiêm ngưỡng nè!

Diễn viên Chris Hemsworth 

Diễn viên Omar Borkan Al Gala

Ngôi sao Hàn Quốc Jang Dong Gun

B.Tran sưu tầm (nguồn news.zing.vn)



No comments:

Post a Comment