16/08/2014

Nhân tài của thế kỷ: Steve Jobs

                                             
                                                                      ::Trần Bảo Anh::
Các bạn trẻ nên biết cha đẻ của iPhone, iPad là ai ? Mỗi khi sử dụng nên nhớ tới người này.






Đã 7 năm rồi kể từ khi iPhone đầu tiên ra mắt ngày 09/1/2007. Vào thời điểm đó, Steve Jobs công bố một sự cải tạo thực sự của điện thoại.
"Đây là ngày tôi đã chờ đợi hai năm rưỡi, sản phẩm mang tính cách mạng này sẽ thay đổi mọi thứ. "Steeve Jobs đã không nói đùa, iPhone đã thực sự thay đổi, một cuộc cách mạng về điện thoại thông minh (Smart Phone) đã làm rung chuyển cả thế giới trên phương diện kỹ thuật và cả trên phương diện chánh trị.
                                                         Ảnh Steve Jobs

 Smart phone vừa là máy vi tính, điện thoại, máy ảnh, máy quay phim, định vị, games và những phần mềm linh tinh, lúc nào cũng dính liền trong túi với chủ nhân, mọi nơi và mọi lúc, sẵn sàng sử dụng…

Steven Paul Jobs, gọi tắt là Steve Jobs sanh ngày 24/5/1955 tại TP San Francisco, xứ Mỹ.
Năm 2003, Steve Jobs bị mắc bịnh ung thư lá lách. Ông đã trải qua những năm chiến đấu chống lại căn bệnh này, nhiều lần nhập viện và đình trệ trong công việc, hình ảnh ông xuất hiện trước công chúng ngày càng tiều tụy. Ông qua đời ngày 05/10/2011 tại nhà riêng ở Palo Alto, ở tuổi 56.
 
Cái chết của ông tạo ra một làn sóng cảm xúc quan trọng trên toàn thế giới, mọi người tiếc thương cho một nhân tài yểu số …

::Trần Bảo Anh

No comments:

Post a Comment