23/12/2013

Chín điều trái ngược giữa đàn ông và đàn bà



 Nhân đọc bài họ Hứa và họ Hối
 bạn Ngọc Thanh từ USA gởi đến chúng tôi
 bài sưu tầm lý thú : Chín điều trái ngược về đàn ông và đàn bà
 hầu mong  đáp ứng cho nhu cầu pháo nổ của blog.Chị Ngọc Thanh cũng “ Chúc các bạn hữu trên blog một mùa Giáng Sinh An Lành "
Cám ơn bạn Ngọc Thanh



 1. Đàn ông thích nhất là phụ nữ nghe lời . Phụ nữ lại mê người đàn ông không nghe lời cô ấy.



 2. Đàn ông chịu trả số tiền gấp đôi để mua thứ mình muốn.
 Phụ nữ bao giờ cũng trả nửa giá tiền để mua cái mình thật sự không cần.
                                                                  photo  thenark.com

 3. Người phụ nữ luôn lo lắng cho tương lai cho đến khi lấy được chồng- Người đàn ông không lo lắng cho tương lai cho đến khi lấy được vợ.
 4. Đàn ông đi dạo cửa hàng là muốn mua cái mà họ cần. Phụ nữ vào cửa hàng là muốn xem vật gì cần mua hay không.
 5. Đàn ông chỉ coi trọng hiện tại của người phụ nữ .Phụ nữ lại coi trọng tương lai của người đàn ông.
 6. Phụ nữ luôn hy vọng mình trở thành người đàn bà cuối cùng của đàn ông. Đàn ông luôn hy vọng mình là người đàn ông đầu tiên của người phụ nữ.
 7. Nếu phụ nữ coi đàn ông là bạn, điều đó có thể là sự khởi đầu của tình yêu. Nếu đàn ông coi phụ nữ là bạn, điều đó đồng nghĩa anh ta bắt đầu quên đi đối phương là phụ nữ.


                                                photo  fairplaygames.com

 8. Phụ nữ yêu một người đàn ông không cần có lý do gì. Đàn ông yêu một người phụ nữ thì phải nghĩ ra trăm ngàn lý do, để sau này còn trả lời cho câu hỏi "tại sao anh yêu em?" của phụ nữ.. 
9. Phụ nữ luôn tâm sự về người đàn ông mà họ đang yêu .Đàn ông khi tâm sự với nhau lại luôn bàn về người phụ nữ mà họ không chiếm được.
Nói tóm lại Phụ Nữ thật là phiền nhưng không có phụ nữ thì sự phiền đó nhân đôi.
Không Có Phụ Nữ Là Không Được

Ngọc Thanh sưu tầm .







3 comments:

  1. ah ha, Ngọc Thanh kết luận một câu quá chí lý " Không có phụ nữ là không được " , Bravo Ngọc Thanh, chúc bạn một mùa Giáng Sinh tuyệt vời bên gia đình nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô Kim Nguyễn ơi câu nói " Không có phụ nữ là không được" câu đó do các bà nghĩ ra, do các bà nói ra...không phải do các ông nói đâu.Các ông nghĩ ngược lại...

      Delete
  2. À, vậy thì anh hãy tưởng tượng một tháng bà xã anh vắng nhà xem sao ?? phải thành thật cho biết, những bữa com gia đình sẽ thế nào ?? gia đình và con cái anh suy nghĩ ra sao về sự vắng mặt đó ?? cho anh 24 giờ suy nghĩ và thành thật khai báo nhá, em có máy trắc nghiệm nói dối đấy sẽ phân tích cho anh xem sự thành thật của anh có bao nhiêu percents ?? mời các anh trên blog cùng tham gia cuộc trắc nghiệm này

    ReplyDelete