12/12/2013

TƠ LÒNG ( 11)


                                                                      ::KIM NGUYEN

Chị KIM thân mến!
Em biết mối quan hệ tình cảm em đang có là không nên, bản  thân em không cho phép phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, nhưng em không thể nào ngăn  đươc con tim mình. Em đã yêu Cảnh, em cần anh ở bên em dù em biết yêu người có vợ là tội lỗi.



Em biết lúc này anh đang ở bên cạnh vợ và một bé trai kháu khỉnh, biết gia đình anh không hạnh phúc nhưng đó vẫn là một mái ấm, một gia đình khó lòng mà anh từ bỏ. Anh nói rằng hãy cho anh thời gian, anh sẽ tính toán và đến với em. Nhưng không quan trọng vấn đề này vì em không muốn cướp đi người chồng của chị ấy, người cha của đứa bé.

Em đã từng nói rằng em sẽ không gặp anh khi anh vẫn còn có gia đình nhưng em không ngăn được đôi chân mình. Em đã gặp anh và rồi để tình cảm em dành cho anh ngày một lớn dần. Em không thể nào quên đi hình bóng anh. Em lúc nào cũng muốn ở bên cạnh an ủi, động viên em trong công việc và cuộc sống.

Cảnh là bạn thân người yêu cũ của em. Giờ vẫn vậy, họ vẫn là bạn thân của nhau. Em và người yêu đã chia tay vì địa vị xã hội giữa hai con người quá chênh lệch nhau, vì rào cản gia đình và nếu có cùng nhau đi tiếp thì em chỉ có thể làm bạn với 4 bức tường mà thôi. Em nghĩ như vậy sẽ không hạnh phúc thực sự nên em đã quyết định dừng lại dù rằng đối với em điều đó không hề dễ dàng chút nào.

                                    photo lifestyle-in-msn.com


Hơn một năm qua, hình bóng con người đó đã dần trôi vào quá khứ. Những ngày tháng này, chính Cảnh là người đã an ủi, động viên, khích lệ em sống lạc quan hơn. Chính anh là người đã tạo niềm tin trong em. Từng ngày, những dòng tin nhắn, hỏi thăm của anh, công việc và những tâm sự của cả hai, những cuộc gặp gỡ và sự giúp đỡ không hề nhỏ của anh đã khiến em và Cảnh yêu nhau. Hơn nữa, vợ chồng anh lại không hạnh phúc, những mâu thuẫn giữa anh và vợ cứ thế xảy ra. Điều đó đã gắn chặt tình cảm của cả hai và rồi không biết từ khi nào chúng em lại yêu nhau nhiều đến vậy.


Lúc này, vợ anh chưa biết gì về mối quan hệ này nhưng em tin chị ấy cũng sẽ biết thôi. Em cũng chưa hình dung em sẽ phải đối diện với chị ấy như thế nào và tình bạn của anh với tình cũ của em sẽ ra sao? Vợ anh và con trai anh sẽ phải sống như thế nào?

Em không biết có nên tin vào lời hứa sẽ bỏ vợ lấy em của anh không? Nếu có như thế em có nên lấy mất anh từ tay chị ấy hay không? Em mong chị hãy cho em một lời khuyên! Em cũng không biết mình phải làm gì cho đúng nữa.

 Em cảm ơn chị nhiều!

(Em gái. Xin tạm dấu tên )

7 comments:

  1. Không cần phải suy nghĩ nhiều, em nên chấm dứt ngay quan hệ bất chính này, bởi em đang từ từ bước chân vào conb đường phạm tội, tội ăn cắp, ăn cắp trái tim và ăn cắp chồng người khác. Suy nghĩ cho chính cha8nb1 và rút lui ngay đó là con đường duy nhất em có thể làm mà thôi

    ReplyDelete
  2. Ủa sao chị Ngọc Thanh dùng chữ "ăn cắp"; ăn cắp trái tim / ăn cắp chồng người... Giửa thanh thiên bạch nhật đâu ai xài tiếng ăn cắp. Ngày xưa tui nghe các bà dùng chữ " Giựt chồng" nghe hay hay...của người ta mình lấy ,thành ra người ta gọi là giựt. Đúng không quí vị ?

    ReplyDelete
  3. Cả hai chữ "giựt" và ăn cắp đều khác nhau, "giựt " nói ra là cướp trắng trợn ngay trước mặt, người bị mất biết ngay tức khắc là mình mất thế nhưng ăn cắp có nghĩa là lấy mà người bị mất phải một thời gian sau mới biết là mất, Ngọc Thanh tôi dủng chữ ăn cắp trong trường hợp này có lẽ không sai vì ngay khi lá thư này tới tay bạn đọc người vợ có thể vẫn chưa biết mình mất chồng

    ReplyDelete
  4. Thu Cúc (Sydney)14 December 2013 at 21:32

    Hahaha các chị coi ông chồng như những đồ vật ,thích thì lấy bỏ trong túi áo,không thích thì quăng ra... Lúc để sơ hở thì bị mất cắp...

    ReplyDelete
  5. có nhiều kẻ trộm rình rập cũng thiệt là thú vị cho giới mày râu tụi tui đó chớ, giữ được của quý báu như đàn ông tụi này hay không là nhờ tài của bà xã xệ, ăn cắp được hay không là tài của mấy cô ăn trộm, chủ nhà hay ăn trộm tui đều khoái hết hahahahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lâu lâu anh Tư xuất hiện có nhiều ý kiến ngộ nghĩnh. Đồng ý với anh 100% hahaha..

      Delete
  6. Thùy Dung ( QLD)15 December 2013 at 09:52

    Chị Ngọc Thanh ơi, món đồ một khi đã bị ăn cắp nghĩa là đã xài qua, nếu có trả về cho khổ chủ thì cũng có khi đã bị hư hoặc đã hết hạn bảo trì, có nhiều khi đem về còn mất công mình đem liệng vô sọt rác nữa , nên theo em , cái gì đã mất thì cho nó mất luôn , đi mua món mới mà xài cho chắc ăn.
    Còn trong câu chuyện này em cũng đồng ý với chị NT là cô bạn này nên bỏ cái tính ăn cắp vặt của mình đi, đừng chờ người khác sơ hở là nhào vô trộm ngay. của người khác là của người khác không phải của mình thì lấy về làm gì, có kẻ trộm nào bị bắt mà ba tòa quan lớn tha cho tội ngồi tù đâu

    ReplyDelete