03/03/2015

Chồng hôn

  :: Anh Chòe ::
Trên một diễn đàn nọ 
Có chị tuổi sồn sồn
Buột miệng nói bức xúc
Lâu không được chồng... hôn



Ối giời, chỉ có vậy 
Mà bao chị nhảy vào
Chắc lâu ngày uất ức 
Nên ai cũng nhao nhao

Tôi, tôi, tôi cũng thế 
Lão chồng quên tiệt rồi
Nụ hôn đi biền biệt 
Chả chịu về... với tôi

Nhiều chị tiếc hùi hụi
Cái thời còn yêu nhau
Lão thơm tòe cả mỏ
Mà có chịu... tha đâu

Ngay cả hồi mới cưới 
Lão lãng mạn, nhẹ nhàng
Vội mấy cũng thơm vợ
Rồi mới dám... đi làm

Các chị bàn bạc mãi 
Sau quyết định... cưỡng hôn
Nhiều người cùng nhất trí 
Nhưng một chị nói luôn:

Tôi cũng đã từng... cưỡng
Kề môi, vít cổ chồng 
Lão cứ cười hí hí
Tụt hứng, ôi thôi.. xong

Câu chuyện nan giải phết
Không biết là bây giờ
Các bác vưỡn... lẽng mạn 
Hay chỉ lãng... trong mơ?
Hở hở? 
:: Anh Chòe



No comments:

Post a Comment