07/03/2015

Truyện vui cuối tuần 7- 3 - 15


 Đồ nào đểu? 
Một anh đảng viên CSVN đi du lịch Trung Cộng và mua cặp kính cực kỳ hiện đại
Mang vào thì nhìn ai (dù ăn mặc chỉnh tề) cũng sẽ thấy họ trần truồng
Ra đường mang kính vào, hắn thấy không sót 1 cọng lông. Ôi chao là ngây ngất!





Bỏ kính ra, thấy lại áo quần
Mang kính vào: như nhộng
Đúng là ngoài sức tưởng tượng!
Trên phi cơ về nước, thấy các tiếp viên như E-Va mà phát khùng
Để nhìn thấy vợ mình trần trụi ra đón, trước khi vào nhà, hắn đeo kính vào
Mở cửa vào hắn thấy vợ mình và ông bạn quí đang ngồi trần truồng trên sofa
Bỏ kính ra, họ vẫn trần truồng
Đeo lại kính vào, chúng nó vẫn không 1 mảnh vải che thân
Bỏ kính ra, chúng lại vẫn trần trụi
Tức quá, hắn hét lên:
Mẹ kiếp bọn Tàu Khựa chuyên làm hàng đểu, kính mới xài có 3 ngày đã hư mẹ nó rồi!

                                       ***
Cha bố năm đời, mười đời cái thằng hàng xóm láng giềng 4 đểu 16 khốn nạn (tốc váy, tốc váy);
Hôm nay trời mưa, bà rảnh rỗi sinh nông nổi, bà bắc loa bà chửi cho cả họ hàng hang hốc nhà mày cho lộng óc thông tai (đập tay, đập tay);
Bà truyền đời báo danh cho bố mẹ con cái, anh trên em dưới, cô dì tỷ muội nhà mày được rõ: Biển Đông là đất hương hỏa do cụ kị nhà tao để lại cho con cho cháu. Đất nhà tao có sổ đỏ rành rành ra đấy, người trong nhìn ra người ngoài ngó vào đều ba năm rõ mười. Ấy thế mà, bố con nhà mày bàn mưu tính kế, mưu sâu kế hiểm lại hò nhau kéo cái giàn khoan chết bằm chết giập nhà mày đến cắm xuống đất của nhà bà. Chúng mày mày trâng mày tráo vẽ cái đường lưỡi bò thổ tả xuống đất nhà tao rồi lu loa lên là đất có tranh chấp. Cha năm đời mười đời cái quân đi như đá lở, ăn như lợn xốc máng kia. Bà hỏi nhà chúng mày, từ thằng to trên ngai đến cái đứa mới nứt cái mắt, đến tận đời quân để tóc đuôi sam nhà chúng mày thì đã có đứa nào dám vượt sóng vượt gió cỡi thuyền ra cắm mốc ở đó chưa? Hay ông bà ông vải nhà chúng mày chim thụt trong quần, bướm trốn trong hang, sợ gió sợ bão cấm có dám mò ra Vạn Lý Hoàng Sa hử?
Bà truyền đời báo danh cho cả lò nhà chúng mày được biết: Biển của nhà bà thì là tôm là cá, là sóng yên bể lặng; mày cướp của nhà bà thì thành trùng thành độc, thành mưa to gió lớn. Tàu thuyền của nhà bà thì rẽ sóng ra khơi; tàu thuyền của nhà mày thì thành nơi vùi xác. Mày đem một cái giàn khoan ra thì mày chìm một cái, mày đem hai cái ra thì sóng dập hai cái. Tôm cá ở biển nhà bà thì là tôm là cá, mày ra đánh bắt trộm đem về thì thành trùng thành độc, mày đổ vào nồi nhà mày thì thành thuốc sài thuốc đẹn. Mày ăn tôm ăn cá cướp được trên biển nhà bà thì chồng hóc đằng xương, vợ hóc đằng vảy, ba bảy hăm mốt ngày là lăn quay ra cả lũ cho nhà mày hết cái giống tham tàn. Dầu ở biển nhà bà thì là dầu là mỏ, mày khoan mày hút đem về nhà mày thì thành lửa thành yêu thiêu cháy ngành dọc chi ngang, cả làng cả xã nhà chúng mày.
Nãy giờ bà á ế á ca cho cả nhà chúng mày một bài, nhà mày khôn hồn thì cha bảo con, vợ bàn với chồng, anh bảo cho em biết mà từ bỏ ngay cái dã tâm khốn nạn của nhà mày. Bằng không, nay bà cho một bài, mai bà cho một trận, cho đến tận khi nào chúng mày long óc thối tai mù hai con mắt mà chúng mày thành ngáo đá cả lũ.
Sáng nay bà tạm súc miệng một bài cho nhà mày được rõ. Giờ bà về bà chuẩn bị nấu cơm cho con bà ăn, cả nhà chúng mày cứ ngồi mà ngẫm mà nghĩ mà suy đi tính lại đặng hành xử cho phải đạo làm người thì bà còn bảo con bà đem bán hoa bán quả bán tôm bán cá cho nhà chúng mày có cái mà ăn. Bằng không bà rào đường lấp ngõ cấm tiệt nhà mày lai vãng sang nhà bà. Chúng mày nghe rõ chửa!
(Tốc váy, tốc váy; đập tay, đập tay)
Tuyên chí Nguyễn FB

2 comments:

  1. hahahha chửi nghe đã tai nha

    ReplyDelete
  2. Bọn vi xi là bọn trong rừng ra nên đâu có não đâu mà biết suy nghĩ, hồi mới cướp được nước còn đem ra vào rửa trong bồn cầu vì thấy nươctrong và sạch quá mà, bọn chúng chỉ uống nước sông nươc suối mà thôi, đem cá nuôi trong bồn cầu ,bấm nước cá trôi mất ngồi khóc .... ngu có bằng cấp đấy..vậy mà bây giờ đúa nào cũng là tỷ phú mới chết chứ

    ReplyDelete