29/06/2014

Chưa đi chưa biết Nha Trang

Chưa đi chưa biết Nha Trang
Đi rồi mới biết họ sang hơn mình
Sáng tắm biển, chiều tắm sình
Có hồ nho nhỏ cho mình rửa chân




Chưa đi chưa biết Vũng Tàu
Đi rồi mới biết họ giàu hơn ta
Sáng tắm biển, chiều mát xa
Có gà móng đỏ thả ra... đá liền.

Chưa đi chưa biết Đồ Sơn
Đi rồi mới biềt chẳng hơn đồ nhà
Đồ nhà tuy có hơi già
Nhưng là đồ thiệt hơn là đồ sơn.

Chưa đi chưa biết Hòn Chồng
Đi rồi mới thấy Hòn Ông to đùng
Hòn Ông là hòn của chung
Hòn Chồng tuy nhỏ nhưng mà của em.
xxx 

 
Tình yêu với tôi đến thật dễ dàng
Một lần phũ phàng đẩy bạn gái xuống ao
Mẹ bắt được lôi vào đánh tôi bê bết .
Cô gái ngoi lên nhìn tôi cười gần chết
Miệng há to tròn để lộ cả hàm răng
Tình vụt đến như một ánh sao băng
Tôi giật mình nhưng vội cười ha hả
Xưa tôi yêu em vì có hàm răng giả
Nay tôi yêu em vì có cả cái răng sâu!...

xxx


Thuở còn thơ ngày hai cữ là thường.
Yêu quê hương qua từng chai lớn nhỏ.

Ai bảo lai rai là khổ.
Tôi mơ màng nghe men vút lên cao.
Những ngày uống rượu bị té cầu ao.
Vợ bắt được chưa mắng câu nào đã khóc.

Cô bé nhà bên nhìn tôi cười khúc khích.
Chị giận anh rồi, tối qua ngủ với em.... =))


Sưu tầm (facebook)



3 comments:

  1. Nhớ nhe các ông lão tướng...khi nào "Chị giận anh rồi, tối qua ngủ với em..."

    ReplyDelete
  2. Trời ơi ông Văn Trung xúi dại không hà..làm mấy lão tướng tui phát thèm ,kiếm đâu ra mấy em hàng xóm như vậy hả chỉ cho tụi tui bán nhà dọn tới ở gần coi

    ReplyDelete
  3. Trời ơi ông Văn Trung này xúi dại không hà, làm mấy lão tướng tui phát thèm, kiếm đâu ra em hàng xóm như vậy chỉ tụi tui dọn nhà tới ở gần coi

    ReplyDelete