07/02/2015

Thơ vui Venezuela

         ::Anh Chòe
Báo viết về đất nước 
Vê -nê -zu -ê -la
Hàng nhập cực đắt đỏ
Khan hiếm độ... trầm kha
Xứ sở của... gái đẹp 
Condom quý như vàng 
Đắt ngang iPhone 6
Nghe thật là ngỡ ngàng


(Mua condom nguyên hộp 
Chỉ có giới thượng lưu 
Đồn rằng, gái nhòm thấy 
Là ngưỡng mộ, thầm yêu)

Em đang định sang đó 
Mang theo vài chục "dây"
Vắt vai rồi... dạo phố 
Chắc gái sẽ... bâu đầy

Thế nên, bác nào máu 
Cùng em đi chuyến này 
Thì tối, nhớ... cãi vợ 
Rồi mai, mình cùng... b-a-y!!!
Ok? 
::Anh Chòe FB



11 comments:

  1. Có đi thì anh nhớ
    Gọi tớ nhá anh Chòe
    Bởi tớ đây chán quá
    Bị vợ trói như gà
    Nhìn các em eo nhỏ
    Ngực ngun ngút đẫy đà
    Chân dài ngoằng vun vút
    Đành nhắm mắt hít hà
    Ước gì đêm nằm ngủ
    Em Ve net zua là
    Ngồi xoa chân đấm bóp
    Thật sung sướng gọi là
    Mở mắt ra thất vọng
    Bên cạnh con vợ già
    Đang há mồm nắm ngáy
    Ôi!! tức chết được mà
    Chuyến này tớ nhất định
    Theo bén gót anh Chòe
    Thăm mấy em ngực nở
    Như thế mới gọi là..........PHÊ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ha ha anh Tư Điên làm thơ hay thiệt...Đọc phê quá chừng, nhưng đừng cho mấy bả biết, mấy bả biết là mình phải ăn mì gói muôn năm...hahaha

      Delete
    2. Trời ơi !!! anh Tư ra quân làm tụi em xiểng niểng , anh không sợ em viết báo cáo gửi lên cấp trên hả ? anh sẽ bị " thiết quân lập" đó anh Tư à !!!!

      Delete
  2. Các anh lại dám to gan
    Vợ già anh bỏ đi Hoang tìm gà
    Dù cho trang bị kỹ là
    Giác quan thứ sau vợ nhà Cũng hay

    Kiếp này ăn ở thẳng ngay
    Kiếp sau xin hãy gặp may cầu trời
    Xin cho được ở xứ người
    Ve ne zu e la lời cầu mong

    Để còn nhìn ngực nhìn mông
    Nhìn chân nhìn cẳng và trông ngóng nàng
    Mặc dù có lắm gian nan
    Một phút chợt tắt huy Hoàng hơn không

    Trời rằng đừng chớ uổng công
    Vợ già ngươi Cũng do ông cho mà
    Tại sao phụ bạc ơn ta
    Chân dài ôm mãi thiết tha mỏi mòn

    Sao bằng tình nghĩa sắt son
    Hãy mau tỉnh dậy vợ con hãy còn
    Nếu không sẽ gặp héo hon
    Có ông hàng xóm lon ton chực rình

    Chỉ chờ mi sống lình bình
    Người ta đến rước và rinh nàng về
    Tuy già vẫn có người mê
    Với ngươi là cũ nên chê vợ nhà

    ReplyDelete
  3. Thay mặt các đọc giả xa gần cám ơn bạn Chi Nguyễn cho bài thơ rất hay trên đây...

    ReplyDelete
  4. Ôi trời xin lỗi cô Chi
    Tôi đây chỉ ƯỚC có gì mà la ??
    Chẳng qua Hoa đẹp chỉ là
    Để cho quân tử ngắm qua thôi mà
    Vợ già tuy nói là già
    Yêu nhau mấy chục năm mà vẫn yêu
    Tuy nhiên thỉnh thoảng cũng liều
    Ngắm bông hoa dại mỹ miều mà cô
    Cho dù gái đẹp có DZÔ
    Tui đây cũng chạy nhào vô vợ nhà
    Bởi vì vợ cũng của ta
    Còn cô gái đẹp chỉ là ....giấc mơ
    Ai mà chẳng có lúc mơ
    Bừng con mắt dậy giấc mơ tan rồi
    Vợ nhà trước mắt mà thôi
    Chạy theo bén gót ( anh Chòe) cho DZUI ...............thôi mà

    ReplyDelete
  5. Hahaha Cám ơn Tư Điên đã đáp lại bằng bài thơ nầy giúp cho nhóm đàn ông chúng tôi (khỏi cải chính !!)... Bài thơ hay lắm anh Tư. Tới luôn bác tài....Mấy ông cao niên bên MỸ sao giỏi quá vậy !!!

    ReplyDelete
  6. Nghe cô Chi nói " người ta tới rước rồi rinh về nhà " Tư mỗ tui sợ quá , vợ tui là vợ quý vợ hiếm mà .....đàn ông ai thấy gái đẹp mà không ngoái đầu lại thì ông đó thuộc loại hệ thứ ba rồi, còn ngoái lại ngó một chút thì có mât mát gì đâu, hoa đẹp không cho ngắm để tàn lụi thì sao ?

    ReplyDelete
  7. Quá hay ,quá đúng anh Tư... Thanks you anh Tư nhiều lắm...hihihi

    ReplyDelete
  8. Các anh ước ngắm tự nhiên
    Các bà mặc kệ để yên đó mà
    Tại vì anh Tư muốn gà
    Xin theo anh Chóe la cà tìm em

    Ai mà thấy đẹp chả thèm
    Chi tui Cũng vậy muốn xem muốn nhìn
    Như cơn gió thoảng vô tình
    Liếc qua một cái rồi bình tâm ngay

    Đọc thơ anh Cũng thấy hay
    Các bà vui lắm má hây hây hồng
    Sách cũ càng quý càng nồng
    Thủy chung tình nghĩa vợ Chồng chứa chan

    Các anh đã có cục vàng
    Đừng ham ngọc giả muộn màng tiếc thôi
    Cứ như anh Tư chúng tôi
    Vợ nhà là nhất trên đời chớ quên

    ReplyDelete
  9. Cám ơn cô Nguyễn tên Chi
    Trên đời chẳng có cái gì tốt hơn
    Cái tình cái nghĩa thuở còn
    Gian nan lận đận củng còn có nhau
    Bây giờ dẫu có thật giàu
    Tiền thì sẽ hết tình sâu vẫn còn
    Cô ơi theo bạn cho ngon
    Thiệt ra chẳng có hao mòn chi đâu
    Ngắm trời ngắm đất bể dâu
    Cuộc đời cho bớt u sầu mà cô
    Ngày ngày chẳng lẽ ra vô
    Làm sao cho hết ngày dài đây cô
    Anh Chòe , bọn tớ hoan hô
    Rủ nhau vài xị mình dzô tới cùng
    Xong rồi ai nấy lăn đùng
    Nằm mơ một giấc tận cùng thiên thai


    ReplyDelete