28/05/2015

Lục bát vợ tôi


   :: Chi Nguyễn::
Vợ tôi trẻ đẹp hơn tôi
Nói năng nhỏ nhẹ cười tươi dịu dàng
Nội trợ lại rất đảm đang
Giúp tôi ba bữa đàng Hoàng khỏi chê



Mặn nồng tròn nghĩa phu thê
Tôi yêu quý mến và mê tới già
Đi đâu Cũng thấy nhớ nhà
Nhớ cơm ngon ngọt canh cà vợ ơi

Mọi chuyện sau trước trong ngoài
Vợ lo lắng hết mệt nhoài tội ghê
Còn tôi săn anh ngoài đê
Về nhà vợ đón thấy phê quá trời

Đưa ly nước mát và mời
Uống vào mát cả tim rồi cảm ơn
Cảm ơn em xã và còn
Cùng em xây mộng sắt son vững bền

Chi Nguyễn

 28.5.2015
Thân tặng tất cả các bà vợ Việt Nam

1 comment:

  1. Thơ hay quá! Cảm ơn tác giả bài viết nhé!
    --------------------------------------------------------
    Ms Thùy Dung– Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên đặt: Vé máy bay Vietjet Air đi Đồng Hới
    Hoặc xem chi tiết: Ve may bay Vietjet Air di Dong Hoi uy tin tai Sacojet
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete