03/01/2014

TẬP YOGA


Tập Yoga hầu giúp thân thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ.Nhưng mấy ai  siêng năng tập. Nhưng nếu các ông có một đối tượng nào đó thì họ sẽ thích đến phòng tập nhiều hơn…như tâm sự của các ông Bất Khuất dưới đây:



Phúc học làm chi pháp yo ga 
Chỉ làm thêm khổ cái thân già
Gân cốt nó đã kêu lốp cốp
Yo ga chỉ có nước quáng gà

Yo ga chỉ có nước quáng gà
Quan tha ,ma bắt,chẳng còn xa
Nhìn qua ngó lại gần hàng "sáu"
Chỉ có yo ga với mấy bà

Chỉ có yo ga với mấy bà
Mấy bà hàng "bốn" khoái "vô ga"
Đầy đủ nội công như bác Phúc
"Vô ga" mấy bả khoái tới già
.Nghĩa 314

Huynh trưởng nhà ta tập yo ga
Nghiêng mình ngã tới mệt thân già
Yo ga ỏng ẹo nhìn càng khoái
Tưởng tượng cùng em tập tối đa

Ngày đứng đêm nằm tập yo ga
Mời gọi xa gần đến tham gia
Tuổi già lẩm cẩm bài không thuộc
Chỉ biết ra sân quét lá đa !!!
 Phước 352.

Có nhiều ông đeo đuổi tập thể dục nhằm có một thân thể đẹp để gặt hái nhiều mục tiêu khác. Chẳng hạn các ông tập cho có một thân hình đẹp nhằm gây ấn tượng và o bế các cô trẻ hơn mình. Mấy vị bác sĩ rành tâm lý các ông lắm…

Có chuyện kể: ông nọ hơi béo phì, bụng phệ… vô gặp bác sĩ xin thuốc uống giảm cân. Nhìn mặt ông nầy,bác sĩ cho toa mua thuốc và dặn chỉ uống ngày một viên trước khi đi ngủ. Làm theo lời dặn bác sĩ, thuốc thấm lúc ngủ ông chỉ mơ lạc vào hoang đảo; trên hoang đảo gặp toàn các thiếu nữ trẻ đẹp mặc toàn đồ thiếu vải. Ông phải rượt, đuổi, bơi, phóng, chạy,nhảy… cố bắt cho được các cô…mà không khi nào bắt được. Đêm nào cũng mồ hôi nhể nhại vì chạy đuổi bắt (trong mơ). Vậy mà giảm cân,uống liên tiếp bốn tuần ông ta giảm được 10 kí !
               Ông bèn đi khoe với ông bạn thân. Các ông già cùng tuổi nhau hay khoe lắm nhe. Để chia sẻ kinh nghiệm cho nhau mà!
           Ông bạn già bèn đi đến cùng ông bác sĩ đó để xin cùng loại thuốc hầu giảm cân…Ông nầy uống vô ,đêm đêm nằm chiêm bao cũng thấy lạc vào hoang đảo nhưng không gặp các thiếu nữ trẻ đẹp với những bộ bikini trên người, chỉ gặp toàn các thổ dân đen đúa. Các thổ dân dùng gậy đá rượt đuổi ông phải chạy trối chết…Chạy hoài đêm nào cũng chạy(chạy trên gường) vậy mà cũng giảm cân. Sau bốn tuần ông nầy đến gặp bác sĩ, bèn khiếu nại : Bạn tôi uống cùng loại thuốc nầy gặp toàn gái đẹp như tiên, còn tôi gặp toàn thổ dân đen đúa rượt tôi muốn chết !
         Bác sĩ tỉnh bơ, nhỏ nhẹ giải thích:
      - “Thưa bác, bác cũng được giảm cân rồi… tôi cho thuốc bạn của bác hơi khác vì tôi thấy trên trán ông bạn của bác có ẩn hiện con số 35 bác ạ !”

Người viết phải phục tài các ông bác sĩ nầy. Mà tại sao các bác sĩ lại dùng đối tượng đàn bà để làm cho các ông siêng năng tập thể dục ? Lạ nhe.



Thế còn các bà thì sao ? Các bà tập thể dục thể thao nhằm mục tiêu gì ?? Các bà có siêng năng tập để được đối tượng mình lưu ý nhiều hơn không ? Có câu chuyện: trong một phòng tập thể dục thẩm mỹ. Là buổi tập đầu tiên nên vị huấn luyện viên (Personal trainer) họp các bà lại và hỏi từng người :
-Jane, nếu cô giảm được 20 kí cô được thưởng cái gì ???
-Ồ,chồng tôi hứa nếu tôi giảm được 20 kí chồng tôi sẽ bỏ rượu ,không la cà ở các club nữa…
Phần Jenny trả lời:
- Nếu tôi giảm được 20 kí chồng tôi tặng tôi chiếc nhẫn hột xoàn thật lớn !
-Linda chồng cô hứa tặng gì nếu cô giảm được 20 kí ??
Linda chậm rãi trả lời:
-Ồ tôi muốn gì được nấy, nhưng trước tiên chồng tôi hứa nếu tôi giảm được 20 kí, chồng tôi dẫn tôi du lịch vòng quanh thế giới, tặng tôi hai viên hột xoàn lớn, tặng thêm chiếc xe mới cáo chỉ, thêm chiếc thẻ tín dụng với số tiền không giới hạn!
Đến cô cuối cùng Susan 
-“ Cô muốn có gì nếu cô giảm được 20 kí ?”
Susan không ngần ngại trả lời:
- Nếu tôi giảm được 20 kí, điều tôi muốn là…là chồng của Linda thôi !!!

Các ông chịu thua các bà chưa? mục tiêu làm cho các bà đến phòng thể dục thẩm mỹ là làm cho mình được đối tượng cưng chiều hơn!?!?

 ::Ben Trần


2 comments:

  1. Ôi trời may mắn tôi sinh ra mình hạc xương mai nên không cần phải giảm ký nào để bà hàng xóm đỡ lo vì mất ..gà mà tôi cũng đỡ vất vả chạy cho giảm ký vì bà hàng xóm ...đuổi

    ReplyDelete
  2. Kiến thức của tác giả khá hay, thanks chị đã chia sẻ.
    Xem ở site : Yoga tại nhà

    ReplyDelete