07/09/2013

ĐỪNG TƯỞNG BỞ


Cô ta mới dọn vào căn nhà kế bên, trông hấp dẫn, nên tôi để ý ngay.
Sáng sáng cô ta đi làm và chở đứa bé đi nhà trẻ.
Chiều chiều đi làm về, cho con ăn, ra vườn sau giáp vườn nhà tôi, nằm ghế thưởng thức gió mát.
Cuối tuần, cô ta ra vườn, trái khăn trên cỏ, nằm phơi bầy trong nắng ấm.
Là hàng xóm sát bên, chúng tôi luôn nhìn thấy nhau và vui cười chào nhau..
Trong nhà không thấy đàn ông nào cả.



Một buổi chiều Thứ Sáu, cô ta xuất hiện ngay cửa nhà tôi và nói :
"Bữa nay, cháu xin thú thực với chú là cháu hứng quá, chịu không được nữa... cháu cần xả hơi ngay... muốn uống cho say, làm tình thâu đêm... Tối nay chú có bận không ạ ?"  
Tôi  vừa nghe xong, lòng hớn hở, tim đập loạn lên, ấp úng nói không ra hơi: 
"Không, tôi không bận gì cả, tối nay không có gì cả !!!!".
Cô ta vui mừng: "Vậy tốt quá chú ơi! Để cháu mang đứa nhỏ nhờ chú coi dùm !!!"

Trên đây là bài dịch của Kim Nguyễn dành cho chuyện vui xả stress tuần nầy. Bạn đọc câu chuyện trên thấy đàn ông dễ bị hiểu lầm bởi những hành động ,những cử chỉ mời gọi…kết quả thì ngược lại. Thế nên ta mới có câu "... đừng tưởng bở."
   Nhưng đàn bà cũng nên học kinh nghiệm đừng tưởng bở nữa nhe. Tôi xin dịch lại câu chuyện cũng cùng ý nghĩa về tình hàng xóm…

                                                                   Hình minh họa
                                                           (www.malenirvana.com)

Hai vợ chồng trẻ chuẩn bị đi shopping. Cô vợ vừa tắm xong,quấn khăn đi ra,ông chồng bước vào phòng tắm…Bất ngờ có tiếng gõ cửa .Cô vợ vẫn còn quấn khăn bước xuống lầu ra mở cửa. Người gõ cửa là Bob, ông hàng xóm kế bên. Ông hàng xóm sững sờ trong giây lát…ông liền lên tiếng trước khi cô chủ nhà trẻ tuổi nói điều gì…

“Tôi sẽ cho cô $800 nếu cô đánh rơi cái khăn nầy xuống đất.”  Suy nghĩ trong giây lát, cô chủ nhà đánh rơi chiếc khăn tắm để mình trần truồng trước mặt Bob. Sau khi chiêm ngưỡng vài phút , ông có máu dê tên Bob bèn đưa 800 đôla cho cô gái rồi về nhà. Cô gái quấn khăn trở lại và bước lên lầu…Khi cô vợ trẻ đi ngang qua phòng tắm, ông chồng hỏi vọng ra…
“Ai kêu cửa vậy em ?”
“Ông Bob , người hàng xóm mình đó, chứ  có ai xa lạ đâu.” Ông chồng nghe vậy hỏi tiếp:
“ Vậy hả , vậy nó có nói gì về chuyện nó mượn anh 800 đôla mấy bửa trước không ?
 Cô vợ hoảng hồn “ Nó mượn anh 800 đô hả ???”

Ben Trần (dịch)
(Great Aussie Jokes)


2 comments:

  1. Thế đấy, đàn ông lúc nào cũng phải chiếm lợi chứ ít khi chịu thua thiệt, vay nợ đã không bị tính tiền lời, khi trả còn đòi chút lợi mới chịu trả . nhớ kỹ nhá chị em

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhưng cũng vì có tánh tham tiền nên cô vợ mới mắc bẫy ông hàng xóm.( Ai tham tiền cẩn thận nghe quý vị.....Huyền tui đọc xong truyện này cũng cố gắng bỏ bớt tánh tham tiền hi.hi...)

      Delete