22/02/2014

Truyện vui cuối tuần (13 )


... Đọc mà nóng cả mặt...

Bà mẹ vợ nghe vọng ra từ phòng tắm:
- Bực cả mình, sáng tối nào anh cũng chỉ bóp ở trên không à.
- Em nhớ lại đi, tối hôm qua anh chẳng bóp từ dưới bóp lên là gì?



- Sao bây giờ ở trên nó dẹp lép còn ở dưới nó phồng to như thế này?
- Em nói nhiều quá…
- Bóp ở dưới đi! Tiếng cô vợ hét lên.
- Bóp ở đâu mà chẳng được. Tôi thích bóp chỗ nào thì bóp chỗ đó ! Tiếng anh chồng cự lại.
Bà già sợ có đánh nhau vội lên tiếng can:
- Nó muốn bóp ở đâu thì cứ để yên... Trên dưới gì cũng cần thôi.
Cô con gái nghe xong mở cửa phòng tắm ló đầu ra chìa cho mẹ xem ống kem đánh răng móp méo:
- Mẹ nhìn xem có tức mình không?
Bà già vợ: 
- Tao tưởng chuyện gì to lớn. Tụi bay đánh răng, tao cũng...nhức đầu.



xxx


Yêu nhau không phải là nhìn nhau mà là cùng nhau nhìn về... cái xe dựng ở gốc cây kẻo nó chôm chỉa mất. • 

Cô gái đứng trước tôi mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích tôi, còn nếu tôi mà nhìn xuống trước mặt 1 cô gái thì đơn giản là tôi thích...cặp đùi của cô ấy. • 

Khi bạn gặp chó dại hay rắn độc thì bạn hãy đứng yên để cho nó cắn ,Vì đằng nào chạy thì nó cũng.... cắn •

Có những điều mà 1 người không biết, 2 người không biết, 3 người , 4 người... cũng không biết thì đơn giản là chuyện này ít có ai biết 

Khi có con mèo đen đi qua trước mặt bạn thì điều đó có nghĩa là nó đang đi đâu đó. • 

Nếu bạn thấy không ai quan tâm tới mình thì bạn hãy thử vào nhà hàng và quên trả tiền đi. Sẽ có người quan tâm tới bạn ngay! 

Triết lý sống Ny mới học được hehehe....

xxx

Trong giờ học "Giải phẫu sinh lý người", một nữ sinh nọ mất trật tự nhiều lần. Ông giáo đã nhắc nhở nhưng không được, tức quá bèn quát:

- Này em kia, tôi sẽ đuổi ra khỏi lớp nếu em không trả lời được câu hỏi sau đây: "Bộ phận nào trong cơ thể người lúc bé nhất và lúc to nhất có thể tích chênh lệch nhau bảy lần".

Cô học trò suy nghĩ rồi đỏ mặt ấp úng không trả lời, chỉ cười "khì khì".

- Sao không trả lời đi còn cười gì?
- Khì khì
- ...!!!
- Khì khì
- Thôi đủ rồi! Em hãy ra khỏi lớp ngay. Và hãy nghe đây: "Đó là phổi, khi ta hít vào và thở ra thể tích chênh nhau bảy lần. Còn cái "khì khì" của cô chỉ có ba lần thôi"!

XXX


2 comments:

  1. Cám ơn Ben Trần nhé, một cuối tuần vui vì bài này Hahahahahah

    ReplyDelete
  2. Ồ cám ơn chị Thu Hồng, chị vui khi đọc các truyện nho nhỏ thế nầy thì bọn tui có đồng minh và tiếp tục ...góp nhặt cát đá làm tiếp cho vui. Ít ra Kim Thanh và Ben làm các chuyện nầy không cảm thấy cô đơn.
    Chúc chị cuối tuần vui vẻ.

    ReplyDelete