30/12/2014

Gieo hạt hay tai họa

                                                                                   :: FB Bổn Đình Nguyễn
"The seed-bearing programme" (chương trình gieo hạt) là tên gọi 


một cách thức dùng gái đẹp dụ dỗ các quan chức chính trị, doanh nhân, nhà báo... thuộc giống đực đến Bắc Triều Tiên. Chương trình phi đạo đức, mang tính chất là một cái bẫy (ngọt ngào) này do Kim Jong Il, cha Kim Jong Un triển khai.
Trong chương trình này, những vị khách được nhắm tới khi đến Bình Nhưỡng sẽ được các "nữ trợ lý phiên dịch" đeo sát, họ ăn chung, ngủ chung khách sạn và dùng mọi mánh khóe quyến rũ khách quan hệ tình dục.
Đàn ông thường tưởng bở, cứ nghĩ các cô Triều Tiên xinh và thơm như múi mít kia bị vẻ hào hoa của mình cuốn hút, có biết đâu chỉ... mấy tháng sau, họ nhận được thông báo rằng đã gửi lại xứ sở lạnh lẽo này một giọt máu cuồng si!
Vậy là xong. Bẫy sập. Các chính trị gia sẽ bị buộc thông qua các đạo luật có lợi cho Bình Nhưỡng hoặc tăng viện trợ cho nước này còn nhà báo phải viết những câu chuyện như... cổ tích về một xứ sở yên bình giàu đẹp!

Chuyện này do ông Jang Jin Sung, một cựu quan chức của Bắc Triều Tiên đào tẩu năm 2004 tiết lộ. Với Việt Nam nghe nó cũng quen quen!

Sức hút của một phụ nữ đẹp đối với đàn ông là vô tận, còn đàn ông thành đạt trong xã hội lại thường quá tự mãn trước mỹ nhân, vì vậy mỹ nhân kế trong thời internet toàn cầu xem ra vẫn còn nhiều hữu dụng!
 ( FB Bổn Đình Nguyễn )


Top of Form


1 comment:

  1. Chuyện nầy nghe quen quen... ở VN có không các bạn ?????

    ReplyDelete