13/12/2014

Truyện vui ngày Chủ Nhật

Định post bài này lên hổm nay rồi nhưng còn hơi ngán chị em phụ nữ ném đá tập thể.



 Hôm nay canh me giờ trưa các bà, các cô đang nghỉ ngơi hoặc đi shopping hết mình mới dám post, hê hê.
Xin vô thẳng vấn đề luôn khỏi phải vòng vo tam quốc.
Mục đích status này là minh oan cho mấy khứa lão chơi facebook khi thấy mấy cô post hình áo tắm hoặc hình hở ngực lên thì hay có lời comment mang tính sàm sỡ, sỗ sàng, sống sượng, suồng sã...và kết quả là bị mấy cô doạ unfriend, doạ block.
Các cô biết chăng? Một trăm thằng đàn ông trên cõi đời này thì hết chín mươi chín thằng có máu dê trong người. Tuỳ theo cá tính của mỗi thằng mà biểu hiện cách dê khác nhau. Có cha dê ngầm, dê âm thầm. Có cha dê xối xả, dê đạo lộ. Có cha dê xồm, dê cuồng bạo...Xem ra các kiểu dê ấy của mấy chả không có kiểu nào là nguy hiểm cho các cô cả.

Cái thằng biểu hiện tính cách dưới đây mới là thằng nguy hiểm cho các cô nè:
- Nếu các cô có thằng bạn mà khi mình post hình gợi cảm lên, lần thứ nhất nó khen "Em xinh quá" là có thể chấp nhận nó làm bạn tri kỷ.
- Nếu lần thứ hai nó khen "Em quá xinh" thì các cô hãy kệ mẹ, tạm bỏ qua cho nó.
- Đến lần thứ ba post hình mà nghe nó sủa tiếp "Xinh quá em" thì các cô hãy mau unfriend hoặc block nó gấp, bởi làm bạn lâu dài với những loại thằng này rất là đơn điệu và chán. Nếu cô nào xui xẻo lấy nó về làm chồng thì sớm muộn gì hai đứa cũng ly dị. Lịch sử đã chứng minh nguyên nhân đổ vỡ của hôn nhân đều do nhàm chán mà ra cả. Thử tưởng tượng lấy một người chồng quanh năm suốt tháng ăn một cục nói một hòn, phong thái lừ đừ như ông Từ vào đền, trong nhà chả bao giờ có tiếng cười đùa. Đêm đêm uống ba xị xong nó đè mình ra mần tình đúng có một kiểu duy nhất, chả biết dạo đầu, chả biết húp lẩu, chả biết thăng hoa. Tổ cha nó cứ hùng hục như trâu, cảm giác y như bị cưỡng hiếp. Ngày này qua tháng nọ như thế, hỏi đá có buồn không??

                                          photo  phauthuatnangnguc.vn

Những đàn ông cá tính dưới đây mới đáng để mấy bà mấy cô quan tâm và trân trọng nè:
- Một người đàn ông mang cấu trúc sinh lý bình thường, khi nhìn cô bạn mình post hình khoe body gợi cảm có ba vòng cong vút, anh ta sẽ biểu lộ cảm xúc gì để cho người đẹp hiểu thấu tình cảm của anh ta dành cho cô ấy? Người thông minh thì chả bao giờ nói chuyện khô khan, đần thối như thằng ở trên cả.
- Ít nhất anh ta phải biết nịnh đầm, nói lời văn vẻ hoặc chế lại bài thơ của ai đó để thể hiện sự thông minh hài hước của mình, ví dụ như:
"Mông em vừa trắng lại vừa tròn,
Lủng lẳng nhem thèm trước mắt anh,
Em hỡi có thương cho bóp nhẹ.
Xin đừng la lớn vợ anh nghe"
Hay:
"Nếu biết rằng mai em post hình
Anh về thủ sẵn kính 3D
Ngực em anh muốn xem cho rõ
Để đến đêm đêm khỏi động lòng"
Như vậy thì các cô có mất mát gì đâu mà phải chửi rủa mạt sát mấy chả chi tội nghiệp vậy? Sẵn đây mình tặng mấy cha nội có máu 35 trong người bốn câu sấm gối đầu gường, mấy cha phải cố gắng đọc mà nhớ thuộc lòng. Sau này ra đường gặp tình huống xấu thì xử thế nha. Đừng để mấy cổ chửi hoài mang tiếng cánh đờn ông tụi mình lắm:
- Nhân phi nhũ bất giao. (Thấy người không dú thì không nên giao tiếp)
- Nhũ phi nghĩa bất thủ. (Dú mà không phải của mình là không được đụng đến)
- Vú vô đạo tất khinh. (Người có dú bự, đẹp mà độc ác thì ta xem thường họ)
- Bần nhũ tâm tất kính. (Người có dú nhỏ nhưng có tấm lòng nhân hậu thì ta phải kính trọng họ)
Và tặng riêng các cô một câu ranh ngôn của thánh nhân dạy như sau: "Cái vú của ngày hôm nay không phải là cái vú của ngày mai, kẻ xử trọn việc đời cái vú trước sau cũng là một". Câu này có ngụ ý nôm na là: "Nếu hôm nay mình còn trẻ, bo-đì còn đẹp, ngực mông còn căng thì cứ cho mấy chả chiêm ngưỡng thoải mái đi, đừng để ba bốn chục năm sau, lỡ gặp nhau ngoài đời nhìn thấy mình là mấy chả có thể té xỉu"
Đó cũng là lý do mình viết status này nhằm bênh vực cho mấy cha nội hay buông lời ong bướm khi nhìn cảnh các nàng khoe sắc. Post lên xong tui trốn đây, mấy cha ở lại hứng đá dùm tui nha.
(FB Quốc Việt Lê)
Top of Form


2 comments:

  1. Đọc bài trên xong xin quí ông cho ý kiến nhe, ta có nên tung các bài vui vui thế nầy lên blog vào ngày cuối tuần để thư giản không - Mong chờ ý kiến các bạn...

    ReplyDelete
  2. Hay ,quá hay ,cứ làm vậy đi anh Ben. mổi tuần 1 chuyện độc đáo để thư giản ngày chủ nhật...hihihi

    ReplyDelete