27/12/2014

Truyện cười cuối tuần 27-12-14


 Mời bạn theo dõi câu chuyện Cấm đái bậy ở VN. 


Chuyện nầy xuất hiện đã lâu bằng chữ Việt, nhưng hôm nay câu chuyện bằng tiếng Anh và được Google dịch lại chữ Việt rất lý thú.
                                                            
A Western tourist asked a Vietnamese tourist guide: “I have been to VN many times and I have been to Ha Long Bay and Cam Ranh Bay but there is a third bay I have seen it advertised on the walls, everywhere, but I cannot find it.”

Tourist guide: “Really, what does it say?”

Tourist: “Cam Dai Bay!”

Tourist guide (whispering to the tourist’s ear): “Sh…ttt! Don’t mention that! Top secret!!! Around here, people call it DAI BAY for short, meaning GREAT bay, reserved for GREAT people, Politburo and top party members only!! We don’t know where it is. Only they know how to go DAI BAY! They are all trained in DAI BAY!! They all love to go DAI BAY!! But the champion of all champions in DAI BAY is our GREAT leader Ho Chi Minh himself who created the art of DAI BAY!! That’s why, you can see BAC HO VI DAI everywhere you go. But you keep this to yourself ok?”

Tourist: “ok, ok, my lips are sealed! Top secret!!!”
 
 Google Translate dịch như sau :

Một khách du lịch phương Tây hỏi một hướng dẫn du lịch Việt : " Tôi đã đến VN nhiều lần và tôi đã đến vịnh Hạ Long và vịnh Cam Ranh nhưng có một vịnh thứ ba tôi đã nhìn thấy nó được quảng cáo trên các bức tường , ở khắp mọi nơi , nhưng tôi không thể tìm thấy nó ."

Hướng dẫn viên : " Thực sự, nó nói gì ? "

Du lịch: " Cam Dai Bay ! "

Hướng dẫn viên (thì thầm vào tai của khách du lịch ): " Sh ... ttt ! Không đề cập đến điều đó! Rất bí mật !!! Ở đây , mọi người gọi nó DAI BAY cho ngắn , có nghĩa là Great Bay, dành cho những người GREAT, Bộ Chính trị và Trung Ương Đảng!! Chúng tôi không biết nó ở đâu. Chỉ có họ biết làm thế nào để đi DAI BAY ! Tất cả họ đều được đào tạo tại DAI BAY ! Tất cả bọn họ yêu DAI BAY !! Nhưng nhà vô địch của tất cả các nhà vô địch trong DAI BAY là lãnh đạo lớn của chúng tôi tự Hồ Chí Minh đã tạo ra nghệ thuật của DAI BAY !! Đó là lý do tại sao , bạn có thể nhìn thấy BAC HO VI DAI ở khắp mọi nơi bạn đi . Nhưng bạn giữ cho mình biết thôi, OK ? "

Du lịch: " Ok , Ok , Hứa giữ chặt đôi môi! Rất bí mật !!! "
 

Sưu Tầm

1 comment:

  1. hahah lên Dân Việt Úc Châu là hết bí mật rồi còn gì

    ReplyDelete