05/06/2013

Chọn áo cưới.

                                                                                                                        THU THỦY
Tuần rồi tôi đi chọn mua áo cưới cho con gái tôi, chỉ trong hơn ba giờ đồng hồ mẹ con tôi tiết kiệm được hơn $500.00; tôi nghĩ mình nên viết vài hàng để dùm quảng cáo cho bà bán hàng, người đồng hương của tôi.


Ai ai cũng biết ,đời người chỉ một lần dùng đến áo cưới. Thôi phải kể hai lần :một lần đám hỏi và một lần làm đám cưới. Cô dâu chú rể tụ tập lại cùng bà con,bạn bè thân thuộc chụp hình để lưu niệm.Thế nên chiếc áo cưới là trung tâm điểm của cô dâu chú rể. Ta phải chọn sao cho vừa đẹp và hợp túi tiền…

Sau khi tìm kiếm ở các shop vùng Bankstown, Fairfield,Cabramatta hay Paramatta đều không có những chiếc áo cưới vừa ý. Tôi nghe lời người bạn lái xe đến vùng Leichhardt , có một tiệm bán áo cưới mới mở do người Việt Nam điều hành. Tiệm áo cưới nầy tọa lạc trên đường Parramatta road, Leichhardt, gần góc đường Norton street. (Cách trung tâm Sydney 10 phút lái xe )

                                 443 Parramatta road, Leichhardt


Bà chủ tiệm đúng là kinh nghiệm nhà nghề rất cao. Bà cố vấn rất hay cách chọn áo sao cho thích hợp dáng người; dáng người Á châu nên chọn áo nào,dáng Tây phương nên chọn áo nào…Ngoài ra còn nhiều thứ khác những thứ mà Úc gọi là  accessory để trang sức cặp theo áo cưới từ A đến Z ,đều có bán tại đây.



   
  CHERISH BRIDAL, 443 Paramatta road Leichhardt , PH.: 02.79018769


Ngày hôm ấy là ngày vui vẻ của tôi, chịu lái xe xa một tí mà tiết kiệm hơn 500 đồng. Làm gì một ngày bạn kiếm được 500 đồng? Nhờ đồng hương phục vụ đồng hương chúng tôi cảm thấy thoải mái vô cùng. Đúng là vừa lòng khách đến vui lòng khách đi…

 ::Thu Thủy





























































































































































































































































4 comments:

  1. Thôi mình già rồi hết có cơ hội mặc áo cưới nên đành giới thiệu cho con cháu chỗ nào vừa rẻ vừa đẹp, hơn nữa chúng ta mua ở tiệm VN là giúp cho đồng hương của chúng ta, cô chủ tiệm vừa xinh đẹp duyên dáng lại tiếp đón ân cần niềm nở, vậy thì tại sao chúng ta phải cất công đi đâu cho mất thì giờ ? cứ đến thẳng Cherish Bridal là ưng ý mà thôi. Cám ơn cô Thu Thủy nha.

    ReplyDelete
  2. Cô Kim ơi, mấy người già cũng còn có cơ hội mặc áo cưới đó nhe. Tôi thấy mấy người làm lể hấp hôn,họ cũng mặc lại áo cưới đó nhe... Mà nói đùa thôi.
    Các bạn già nên dẩn dắt con cháu mình nên đến những tiệm bán áo cưới nhỏ mà phục vụ tốt, có hàng chất lượng cao ,giá cả vừa túi tiền ...thì còn gì cho bằng.

    ReplyDelete
  3. Cám ơn cô Thu Thủy đã gởi bài và hình ảnh cho danvietucchau.
    Blog nầy luôn luôn mở rộng vòng tay đón nhận bài vở của các bạn. Bài vở xin gởi về danvietucchau@yahoo.com.au

    ReplyDelete
  4. Thank chia sẽ của bạn!
    Ngọc Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh quảng cáo
    • Hoặc Bang gia chup anh quang cao

    ReplyDelete