15/10/2014

Biệt đội "Blackwater" đã có mặt tại Kobani

                                                       ::Nguyễn Thùy Trang(Texas )
Như các bạn đã đọc nhiều bản tin về cuộc chiến Kobani trong mấy ngày qua. 


Có những bản tin tuyệt vọng cho rằng ISIS đã tiến chiếm 1/2 Kobani (thành phố của Syria ,giáp ranh với Iraq ), nhưng sau đó như có một "phép lạ" là quân ISIS bị đẩy lùi với tổn thất nặng!

Nguồn tin từ một diễn đàn net citizen mà Thùy Trang "lượm được" cho thấy viên chỉ huy lính Kurd đánh chiếm lại ngọn đồi chiến lược Tel Shair trong ngày hôm qua chính là một cựu BIỆT KÍCK MỸ của "Black Water".
Có thể có một số bạn chưa nghe qua tên "BlackWater", đây là một tổ chức "Quân Đội Tư Nhân", qui tụ tất cả những cựu lính Mỹ thuộc loại thiện chiến nhất từ Biệt Kích nhảy toán,Green Berets, Navy SEALs ...
Vào tháng 4 năm 2004, khoảng 20 lính BlackWater bị bao vây bởi hơn 1.000 phiến quân khủng bố tại Quảng Trường NAJAF cách thủ đô Baghdad 160Km.
Chỉ có 20 lính BlackWater bị kẹt trên lầu thượng của một Quảng Trường ở NAJAF, trong khi đó trên 1.000 quân khủng bố bao vây chung quanh và tiến vào như vũ bão. Vào lúc đó Black Water đã gọi cho lính Mỹ đồn trú gần đó tiếp viện nhưng không được đáp ứng vì các chiến trường chung quanh không cho phép.
Black Water trung ương ở Baghdad không còn cách gì hơn là sử dụng loại trực thăng nhỏ, chở đầy đạn và lương thực tới thả trên lầu thượng cho 20 lính bị kẹt tử thủ.
Các bạn có biết là trong 6 giờ đồng hồ giao tranh, lính bắn tỉa của Black Water đã chặn bước tiến của các phiến quân đang tấn công vào, mỗi một viên đạn, lính bắn tỉa đã bắn chính xác vào đầu một khủng bố.
Theo điện đàm qua một video tại hiện trường thì BlackWater đã tiêu diệt cả trăm quân khủng bố và đẩy lùi cuộc tấn công của hơn 1.000 phiến quân. Điều nầy cho thấy là lính Black Water có khả năng chiến đấu rất cao.

Trở lại chiến trường Kobani, viên chỉ huy người Kurds trong thành chính là một trong những Biệt Kích bắn tỉa giỏi nhất của BlackWater được nhận ra.
Nếu có một lính Black Water trong thị trấn, thì đương nhiên sẽ có thêm nhiều BlackWater nữa, vì tổ chức nầy không bao giờ đi 1 người mà luôn đi thành một đội khoảng 20 lính.
Nếu đây là sự thật mà không phải là CHÉM GIÓ thì ISIS KHÓ LÒNG chiếm được Kobani với sự bảo vệ của 20 Biệt Kíck Mỹ.
Black Water có những tay bắn tỉa thuộc loại "Thần Sầu Quỷ Khóc". Quân ISIS chỉ cần đứng gần trong khoảng cách 2 cây số là sẽ bị đưa về thăm trinh nữ dễ dàng.
Bản tin mới nhất ngày hôm qua ngày 14/10 (Oct 14).
- 25 ISIS bị quân Kurds đột kích, giết chết tại Kobani và ở mặt trận Tây Nam của Kobani, 13 tên khác bị bắn hạ.
■ 25 ISIS Terrorists killed by YPG in an ambush in Kobani few minutes ago.
■ Kurdish YPG Fighters killed 13 Terrorists in Western & Southern Serê Kaniyê few hours ago.
Nguyễn Thùy Trang



Top of Form

No comments:

Post a Comment