18/10/2014

Truyện vui cuối tuần 18-10-14

 Trên một chuyến tàu vượt Đại Tây Dương.

Một cô gái xinh đẹp viết trong nhật ký.
 Ngày thứ 1: Biển đẹp, con tàu rất lớn và thuyền trưởng cực kì đẹp trai. Ngày thứ 2: Thuyền trưởng đã tỏ tình, dọa sẽ làm đắm tàu nếu mình từ chối làm bạn với anh ấy đêm nay.
 Ngày thứ 3: Mình đã cứu con tàu cùng 1.300 hành khách! 

                                       ***

 Theo các nhà khoa học nghiên cứu thì: 
1.bạn không thể nào liếm được cùi chỏ của mình.
2. bạn không thể vừa há to miệng mà vừa phồng má được.
3. khi bạn cố nín hắt hơi thì có thể làm vỡ mạch máu ở não hoặc ở mặt
4. quẹt ga đưọc phát minh trước diêm quẹt. Và điều cuối cùng cũng không kém quan trọng đó là.................. 99,9999999999% người đọc bài này sẽ cố liếm cùi chỏ và há to miệng.

                                                   ***
 Lúc 3 tuổi, sự thành công là ... không đái dầm
Lúc 10 tuổi, thành công là ... có nhiều bạn bè.
Đến 16 tuổi, thành công là ... có bằng lái xe
Đến 20 tuổi, thành công là ... được ngủ với người yêu.
Đến 40, thành công là ... tiền bạc rủng rỉnh.
Đến 50, thành công vẫn là ... tiền bạc rủng rỉnh. (Ok, tới đây bắt đầu quay 1/2 vòng còn lại nè)
Tới tuổi 65, thành công là vẫn ... ngủ được với phụ nữ.
Tới tuổi 75, thành công là vẫn ... được lái xe
Tới 85, thành công là vẫn ... còn có bạn.
Tới 90, thành công là không ... đái dầm.

                                         ***
 Lực lượng bảo an Tổng thống Bush sau khi khảo sát tình hình an ninh tại VN thì rất hài lòng. Kết luận cho biết: khó mà ám sát được tổng thống Bush bằng lựu đạn hoặc gài bom vì lực lượng ve chai hoạt động quá mạnh, vừa thả lựu đạn hoặc cài bom là chưa đầy 30 giây sau mất hết.


                                           ***
 Một cậu bé viết:
 "Thưa ông già Noel, ông gửi cho cháu một đứa em gái xinh xắn ông nhé!"
 Vài ngày sau, cậu nhận được thư trả lời của ông già Noel:
 "Được thôi. Cháu hãy gửi mẹ cháu đến cho ông nhé!" 

                                                          ***
 Trong đại hội hàng không quốc tế, một người Mỹ hùng hồn tuyên bố:
 - Hãy đưa tui cục sắt tui sẽ làm ra một chiếc boeing 767
 Người Nhật đứng gần đó bĩu môi : - Hãy đưa tui một ít chất bán dẫn tui sẽ trang bị cả hệ thống thông tin liên lạc trên con tàu 767 đó.

 Bác VN nãy giờ lo chụp hình cũng quay sang quả quyết : nếu đưa tui một nữ tiếp viên hàng không tui có thể cho ra đời một phi hành đoàn và hành khách số lượng không hạn chế!!!

No comments:

Post a Comment