24/10/2014

Truyện cười cuối tuần 25-10-14


Toàn thánh giáo dục
Đoàn thanh tra đến một trường trung học .Một thanh tra viên chỉ vào quả địa cầu trong lớp và hỏi 1 học sinh :

-Hãy cho tôi biết sao trục quả cầu này lại nghiêng như thế ?
-Dạ, không phải em làm đâu ạ ! Cậu bé đáp
Ngài thanh tra hỏi 1 học sinh khác.Học sinh này run run ,nói :
-Mọi người thấy em vừa vào lớp mà .!
Thanh tra lắc đầu quay ra nhìn thầy giáo.Thầy giáo ngượng ngùng ,nói :
-Không thể trách các em được ạ ,quả địa cầu này khi mua về đã bị nghiêng như thế rồi !
Thầy hiệu trưởng thấy mặt vị thanh tra ngày càng khó coi ,vội giải thích :
-Nói ra thật xấu hổ ,do kinh phí của nhà trường có hạn ,chúng tôi chỉ có thể mua hàng vỉa hè ,không đảm bảo chất lượng ,mong quý vị thông cảm ,bỏ qua cho !


                                                        *** 
Bà vợ nói với chồng:
– Kể từ hôm nay, mọi việc tôi làm sẽ phải tính bằng tiền! Tôi chán làm không công lắm rồi.
– Cụ thể thế nào?
– Nấu ăn 30 đô một bữa, giặt quần áo 40 đô một chậu, lên giường 100 đô…
Đến tối, ông thì thào:
– Trong túi tôi chỉ còn 70 đô, bà bớt cho tôi lần này được không?
– Không bao giờ!
Hai người đi ngủ. Nửa đêm, ông chồng nghe có tiếng sột soạt, bật đèn
lên thì thấy bà vợ đang lục túi xách nên hỏi:
– Bà tìm gì đấy?
– Tôi tìm 30 đô cho ông vay.
Hi Hi !!!
                                                             ***
Định nghĩa về chồng
Nhà nữ triết học khẳng định: “Chồng là một dạng vật chất, nó không bao giờ bị mất đi, chỉ chuyển từ ‘người’ này sang ‘người’ khác”.
Nhà nữ vật lý học thì nói: “Chồng chịu ảnh hưởng rất lớn của lực ‘vạn vật hấp dẫn’, khi xa thì hút khi gần thì đẩy”.
Cô nhân viên y tế thì cảnh báo: “Chồng là một loại vi khuẩn hay ‘lờn thuốc’, rất khó trị”.
Cô nhân viên ngân hàng thì than vãn: “Chồng là chuyên gia vay nóng, nhưng khả năng chi trả thì không có”.
Chị nông dân thì thú nhận: “Chồng là ‘lúa giống’, nếu ta không tranh thủ ‘sạ’ hết ở ruộng mình, có nguy cơ bị chị hàng xóm mượn giống”

                                                  ***
Người đàn bà bị bắt đưa ra tòa vì tội trộm.
 Quan tòa hỏi bà:
- “Bà trộm gì?”
-Thưa tôi ăn trộm 1 lon đào.
-Tại sao bà ăn trộm ?
-Thưa quan tòa ,tại vì tôi đói…
-Vậy trong lon đó mấy trái đào?
-Dạ năm trái ạ.
-Vậy tôi phạt bà ở tù năm ngày.
Ông chồng, ngồi hàng ghế đầu tự  xin phép cho ông được nói…ông tòa đồng ý cho người chồng được nói. Ông chồng liền phát biểu:
-Dạ thưa quan tòa bà ta cũng ăn cắp thêm 1 lon đậu !!!
                                                                 ***
Hai cậu học sinh nhỏ Sam và Johnny ngồi tán dóc vào giừa ăn trưa…
-Tao biết cách kiếm tiền thật nhanh.
-Làm sao?
-Mầy về nói với ba mầy: “con biết sự thật” ba mầy sẽ cho tiền.
Cậu Johnny về nhà gặp cha: “ Ba à, con biết hết sự thật!”
Cha Johnny kéo cậu bé lại cho cậu 10 đô “Đừng cho ai biết sự thật nhe con”.
Hôm khác Johnny nói với mẹ “ mẹ à ,con biết hết sự thật !”. Mẹ hoảng hồn:
-Đừng nói cho ba mầy biết nhe con, mẹ cho con 20 đô.
Hí hửng với 30 đô trong túi, Johnny vẫn chưa ngưng kiếm tiền.
Hôm sau cậu ta đón ông phát thư đến trước nhà:
-Chú à, cháu biết hết sự thật rồi!
- Vậy hả, tới đây…tới đây ôm cha ruột mầy một cái coi!!!



1 comment:

  1. Trường Hận Thiên Thu25 October 2014 at 09:58

    mãi cho đến khi cậu bé gặp ông phát thư thì sự thật mới được phơi bày hahahahh

    ReplyDelete