05/01/2015

Chuyện rùng rợn về khuya



Hồi nhỏ, khoái nghe chuyện ma, vừa nghe vừa run.



 Lớn lên dần, nói chung cái nổi sợ ma nó cũng mất, nhưng lòng không dám khẳng định không có oan hồn. Hồi ở miền tây, từng nghe bạn bè kể, (vụ án xảy ra ngay tại địa phương nhưng tui không chứng kiến, chỉ bạn bè nhìn thấy) một người bị giết, bị thủ phạm dùng gạch đá dằn xuống sông, nhưng cái xác vẫn trồi ngược lên, khi chiếc ghe người nhà đi ngang qua đó tìm kiếm!

Còn mới hôm nay, báo Thanh Niên đăng như sau: "khoảng 9 giờ sáng ngày 1.1.2015, một cái bao to trôi trên rạch Cần Thảo đã tấp vào mép bờ kinh gần nhà bà Nguyễn Thị Gấu (ngụ ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phú, H. Châu Phú, An Giang). 
Ban đầu, bà Gấu tưởng là bao chứa xác gia súc hay gia cầm nên chính tay bà tìm cách đẩy cho cái bao trôi đi, nhưng qua 2 lần đẩy đi, kỳ lạ thay cái bao vẫn trôi trở lại, lúc này máu từ trong bao tải ứa ra làm nhiều người hoang mang. Bà Gấu kể do con trai ruột mất tích trước đó vài ngày nên linh tính báo cho bà biết chuyện chẳng lành. 
Bà Gấu không đủ can đảm mở bao nên nhờ người trong xóm kiểm tra xem phải xác người không. Người này rọc bao, phát hiện trong bao là thi thể người. Ba Gấu lúc ấy run tay, bấm điện thoại gọi cho con trai nghi mất tích, hy vọng điện thoại đổ chuông nghe tiếng con, nhưng máy không liên lạc được. Hay tin, công an địa phương đến kiểm tra. Ngay sau đó xác chết trong bao được xác định chính là anh Hà Văn Xuyên, 33 tuổi, con ruột bà Gấu đã mất tích ngày 30.12.2014.

Tận mắt chứng kiến xác con trai đầu bị biến dạng, trên người có nhiều vết thương, chết trong tư thế ngồi thúc ké, bà Gấu gần như bất tỉnh."

Điều này khó lý giải là ngẫu nhiên, bởi từ việc cái xác nhắm ngay nhà trôi về, đẩy ra lại tấp vô này, bà mẹ phát hiện cái bao đựng xác con là do con mình đưa cho 1 người tên H., và anh ta đang là nghi phạm số 1! Vụ án này có lẽ nay mai sẽ tìm ra thủ phạm!

Nhưng nếu ai bị giết, bị đầu độc, bị hàm oan... cũng đều có khả năng báo án hay báo oán, thì chắc không có kẻ thủ ác nào dám ra tay! Nếu khả năng này là có, thì vì sao có người có thể thực hiện và có người thì không?

( Nguyễn đình Bổn FB )

4 comments:

  1. Cảm ơn bài viết của anh Ben nói về những điều không giải thích nổi liên quan đến thế giới tâm linh, bài viết cũng không có gì rùng rợn khiến người đọc nổi gai ốc giữa đêm khuya, chỉ là cái hình minh hoạ anh Ben kiếm đâu ra mà kinh thật- Thú thiệt H không phải là loại yếu bóng vía nhưng chỉ dám nhìn phớt qua mà thôi, nhìn lâu dám té xĩu thiệt chứ chẳng chơi! Ghê rợn thiệt huhu....

    ReplyDelete
  2. Hi Huyền Nguyễn ạ , tác giả bài nầy là Nguyễn Đình Bổn . Tui chưa có năng khiếu viết chuyện ma đâu ; chờ Kim Nguyễn kìa hihihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sorry anh Ben nha. Vì xem bài toàn là giữa khuya không hà nên mắt mũi kèm nhem nhìn anh Bổn ra anh Ben . Thành thật xin lỗi tác giả bài viết nhưng cái hình là anh Ben tìm ra phải hôn? Cái hình sợ lắm !

      Delete
  3. Ôi , hứa với anh Ben sẽ viết bài về ma , chuyện thật chính Kim Nguyễn đã trải qua, vậy mà lu bu chăm sóc mẹ già cháu mọn mà quên khuấy đi mất, nợ anh 1 bài sẽ viết ngay nay mai thôi nha

    ReplyDelete