27/07/2014

Truyện vui cuối tuần 26-7-14


Ông già bị điếc nặng trong thời gian dài. 


Ông tới gặp bác sĩ giải phẩu gắn cái “hearing aids” vô bên trong tai ông để ông nghe lại được 100%. Một tháng sau ông lại tái khám,ông bác sĩ hỏi: “ ông nghe lại được rất tốt. Gia đình ông chắc là mừng lắm…”
-“ ô không bác sĩ, tôi không hề cho họ biết tôi nghe được bình thường…Mà tôi đã đi sửa lại di chúc năm lần rồi…”

                                                          xxx

Vào một buổi sáng người mẹ đánh thức đứa con trai thức dậy “dậy con, dậy để đi học!”
-“Ô…tại sao? Con không muốn đi học”
- À… cho mẹ biết hai lý do tại sao con không muốn đến trường?
- Tụi học trò ghét con …và thầy giáo cũng ghét con nữa!
Mẹ trả lời:
 “Đó không phải lý do để khỏi phải đến trường, con cho mẹ biết hai lý do tại sao mẹ phải đến trường?”
À…thứ nhất mẹ 52 tuổi rồi!, thứ nhì mẹ là hiệu trưởng của trường mà !

                                                                  xxx





Một ông Tô Cách Lan điện thoại đến phòng mạch nha sĩ hỏi giá cho việc nhổ răng.
-Dạ tốn 85 bảng Anh thưa ông .
- À , 85 bảng Anh ? có giá nào rẻ hơn không ?
- Đây là giá bình thường, không thể rẻ hơn ạ.
- Rồi nếu ông không dùng thuốc tê, ông ăn rẻ hơn chứ?
-Đây là chuyện lạ, nhưng tôi cố gắng làm cho ông và bớt cho ông 15 bảng Anh.
-Nhưng mà nếu ông cho người nha sĩ tập sự làm và không dùng thuốc tê thì ông ăn rẻ hơn nữa nhe.
-Tôi không bảo đảm và rất là đau đớn nhe ông. Làm kiểu nầy tôi bớt cho ông đến 40 bảng Anh.
-Thôi làm như một buổi giảng dạy đi, cho một sinh viên nhổ răng không cần thuốc tê, và một sinh viên khác đứng xem để học hỏi.
-Vậy cũng được…tôi chỉ ăn ông 5 bảng Anh thôi.

 -Ông nói phải giử lời đó nhe…Ông ghi vô sổ và cho cuộc hẹn cho vợ tôi vào thứ Ba tuần tới nhe?


2 comments:

  1. Thùy Dung ( QLD)27 July 2014 at 10:18

    chuyện nhổ răng - Ông chồng này nên cho 1 viên thuốc độc là vừa

    ReplyDelete
  2. Cái vụ giả điếc coi bộ hấp dẫn nha anh Ben :)

    ReplyDelete