25/03/2014

Tơ lòng (19 )

                                                                             (Kim Nguyễn phụ trách)
Kính thưa cô.
Hôm nay con gửi thư này đến cô mong cô cố gắng giúp cho con thoát được nỗi lo lắng đeo bám con hằng ngày. Con hiện nay rất tuyệt vọng và chỉ muốn chết càng sớm càng tốt cô ạ.



Con xin tóm tắt chuyện của con vì thật sự là con cũng không có đầu óc để dông dài.

Thưa cô,
Con năm nay 26 tuổi là du học sinh. Con qua đây du học là do cha mẹ con muốn con phải học ở nước ngoài nếu có điều kiện thì ở lại Úc này. Chị hai con ở đây và lo cho con ăn ở nên con cũng đỡ lo phần nào.


Khi con qua thì chị hai con đang có bầu 8 tháng, có con qua nên cũng đỡ đần công việc cho chị phần nào, gia đình con sống rất yên vui thoải mái, con cũng vui vẻ đến trường dù cuộc sống có khá nhiều thay đổi, tuy nhiên con đã thích nghi và có thể chịu đựng được.

Sau đó chị con đi sanh, chính thời gian này là sóng gió ập đến với con. Một đêm con bị anh rể cưỡng hiếp, sau đó anh nói với con là nếu con nói ra thì anh sẽ bỏ chị con, gia đình chị con sẽ tan vỡ và anh sẽ đi lấy vợ khác. Con vì thương chị con và thương hai đứa bé, một đứa mới lên 5 và một đứa vừa sanh, nên con đành nuốt nước mắt im lặng.

                                                      photo  steadymarriages.com


 Những tưởng chỉ có thế rồi thôi, nhưng sau đó hắn vẫn tìm cách cưỡng hiếp con hết lần này đến lần khác, nhiều lần nhìn bộ mặt đểu cáng của hắn con muốn đâm cho hắn một dao rồi tới đâu thì tới.

Con dự định xin chị con dọn ra ở riêng tránh mặt hắn, nhưng chị con sau khi sanh vì bị băng huyết nên sức khỏe rất kém, hai đứa bé còn quá nhỏ con đi cũng không đành, lần lựa mãi thì…cô ơi…con cũng đã mang thai với hắn. 
Con sợ quá khóc hàng đêm, ngủ lúc nào cũng có ác mộng. Con nói với hắn thì hắn nói sẽ thuê nhà cho con ở và lo cho hai mẹ con. Nhưng con thật sự không muốn giữ cai thai này, con càng không muốn làm kẻ thứ ba của gia đình chị con, tương lai con còn dài con không muốn chôn cuộc đời của con cùng với tên anh rể khốn kiếp ấy. Giờ con phải làm sao hả cô?Con rối trí quá chỉ muốn chết cho yên thân.
Xin cám ơn cô thật nhiều.
Hải Lý


5 comments:

  1. Huyền Nguyễn26 March 2014 at 23:03

    Theo cạn nghĩ của tôi thì cô Hải Lý nên nói thật rỏ đầu đuôi sự việc với chị mình !

    ReplyDelete
  2. Vấn đề khá nan giải, theo Trâm thì nên báo cảnh sát , đưa mọi chuyện ra ánh sáng có lẽ là giai quyết cuối cùng

    ReplyDelete
  3. Đúng là bài toán khó cho Kim Nguyễn đây rồi. Mình không rõ KN sẽ cố vấn sao cho vẹn đôi đàng. Tôi cũng đã nghĩ như chị N Trâm ,cô em nên báo cảnh sát sự việc đã xảy ra; mà nên báo ngay từ đầu,từ lần đầu khi cô ấy bị hiếp.
    Sự sức mẻ tình cảm giửa chị em chắc chắn sẽ có,mà cứ để vậy sự việc càng ngày càng tệ và sẽ tệ hơn nhiều...

    ReplyDelete
  4. Thùy Dung ( QLD)27 March 2014 at 11:12

    Theo suy nghĩ của em thì báo cảnh sát là điều không thể được, vì dù thế nào đi nữa ngoài khối óc thì con người còn có trái tim, xử sự theop khối óc thì con tim sẽ bị đau , giải quyết như thế nào thì em chưa nghĩ ra , tuy nhiên giải pháp báo cảnh sát thì em không mong như vậy . Chúng ta đành chờ chị Kim vậy thôi

    ReplyDelete

  5. Đọc thư của Hải Yến xong,CN không thấy gì là bế tắc hết,em vẫn cứ sống bình thường,không tội gì mà phải đợi chết cả
    Vì lo sợ cho chị mà em đã làm vật tế thần cho CON QUỶ DÂM DỤC.Nên nói thật với chị Cũng không được,vì chị của em mới sanh,nghe tin này có hai điều không tốt
    Thứ nhất :em nói chị em sanh còn rất yếu,biết tin này,có thể chị em bị shoc,và lên cơn máu hậu sản
    Thứ hai:SỞ KHÁNH luôn lẻo mép,hắn có thể nói chị em là em dụ dỗ hắn thì sao?
    Báo cảnh sát Cũng không xong,nói như anh Ben nói là phải báo từ trước,bây giờ có sự đã như vậy,Cũng trẻ rồi,và phải có bằng cớ là tên SỞ KHÁNH hiếp dâm em nữa
    CN nghĩ em nên nói rõ cho cha mẹ biết,và hãy lập tức rời khỏi gia đình đó,trở về VN,nếu không có điều kiện Đừng phá bỏ cái thái và tuyệt đối là đừng tự hủy mình
    Rồi thời gian sẽ trôi qua,nếu em có đủ bản lĩnh và có gắng,chăm chỉ,nhất là hãy can đảm đối đầu với sự thật.Tương lai sẽ mở rộng chờ đón em

    ReplyDelete