08/03/2014

Truyện vui cuối tuần (15)

NỘI QUY CÔNG TY
(xuống dòng tuỳ ý)



Nội quy cấm được mặc quần
bò tới công sở, một tuần trừ lương
Sếp thì đang rất là cương
quyết phải thực hiện chủ trương cái quần
Ai ai mặt cũng đầy phân
vân là không biết có quần thay không
Rồi phải đeo phù hiệu công
ti ở trước ngực hồng hồng xinh xinh
Mình thì cũng hết cả tinh
thần để làm việc nên mình im ru
Thân thì chẳng khác gì cu
li pha trà nước rồi thu dọn phòng
Buồn ra quán gọi đĩa lòng
lợn ngồi chiễm chệ xơi xong rồi về….
(Sưu tầm)

                                                    XXX

- Em nè, anh đã để ý em ngay từ những phút đầu vì em có nụ cười thật đặc biệt...
- Hihi, vậy hả. Cám ơn anh hihi !
- Uhm em toàn cười những lúc không ai cười. Đây là danh thiếp phòng mạch của anh, nhắm thấy không bớt thì đến khám em nhé.

                                                          XXX

Trong bửa tiệc Hứa Hôn, có vị khách nọ đến trong vội vả và chính ông ta cũng là người làm MC. Vừa ngồi xuống chuẩn bị ăn, ông ta phát hiện ra mình quên bộ răng giả ở nhà…ông lầm thầm với người khách kế bên. Người khách kế bên:
-Ông khỏi lo tôi có bộ răng giả đây,cho ông mượn…
Móc trong túi quần ra, ông MC thử vào và trả lại :
-Không được, rộng quá!
Ông nọ móc trong túi đưa ra bộ răng khác..
-Không được , chật quá !
-Không sao tôi còn bộ răng giả khác.
Ông MC thử bộ răng thứ ba vừa vặn. Ăn xong, nói chuyện xong ông MC tiến tới ông cho mượn bộ răng cám ơn rối rít…
-Ông là nha sĩ hả, cho tôi xin địa chỉ ,tôi cần một ông nha sĩ giỏi như ông…
Ông nọ trả lời:
-Không tôi không phải là nha sĩ, tôi làm cho nhà quàng,tôi chuyên lo tẩn liệm xác chết !!!!

                                                       XXX


---------THẾ MỚI DIN-----------

Chàng Ngốc cưới vợ.!
Trong đêm tân hôn cô dâu bẽn lẽn ngại ngùng, không dám vào phòng ngủ.! cô cứ ngồi bên ngoài phòng khách một mình.Mẹ chồng thấy vậy, liền rón rén bước vào phòng con trai, thấy chàng đang ngáy như sấm, bà lay người đánh thức chàng rồi căn dặn chàng đủ thứ cho đêm tân hôn , vì bà biết con mình ngốc.! và bảo:
- “con ơi con kêu vợ con vào phòng ngủ đi.! ai lai để vợ ngồi một mình ngoài kia như thế”
 Rồi bà rút lui về phòng mình , lúc này con trai bà dậy ra tìm vợ và kéo vợ vào đi ngủ; nhưng nàng không vào.
 Chàng bỏ mặc vợ ngồi đó, vào phòng la lớn lên méc mẹ:
- “mẹ ơi nó không vào!”
 Bà mẹ bên phòng nói vọng sang..
- “Nhổ nước miếng vào con ạ”  Chàng nghe lời mẹ đi ra phòng khách, nhằm thẳng mặt vợ nhổ toẹt một đống nước miếng vào giữa mặt vợ. Vợ chàng tức quá liền rút guốc nhọn ra bổ một nhát vào trán chàng, làm phun máu ra chàng ôm mặt lại chạy vào phòng mình và la lên mét mẹ,
- “ối mẹ ơi chảy máu rồi” mẹ chàng vui mừng đáp lại..
-“Thế mới còn din con à!!!”   


2 comments:

  1. Huyền Nguyễn13 March 2014 at 00:07

    Truyện cười tuần này hóm hỉnh quá, vừa đọc vừa rúc rích cười từ bài đầu đến bài cuối.Cảm ơn anh Ben Trần không ngại ngần chịu khó kể cho mọi người nghe chuyện thật của mình !( Nghe đồn chuyện cuối là " người thật việc thật " của anh Ben đó! )

    ReplyDelete
  2. Cám ơn các bạn vào và comment trong Truyện cười cuối tuần. Đa số các truyện được dịch từ các báo Anh ngữ ( để cho có phần mới mẻ) phần còn lại lượm lặt từ internet...
    Các bạn nghe đồn "người thật việc thât" đó chính là không thật ...hahaha.
    Nếu thật thì làm sao ông Ben trở thành ông nội các cháu được !

    ReplyDelete