27/09/2014

Truyện vui cuối tuần 27-9-14




NGÔN NGỮ MỚI


Một cán bộ gái lớ ngớ từ Hà Lội vào Sè Gòng (Sài Gòn), trước tham quan, sau mua sắm. Đứng lóng ngóng tại chợ Bến Thành một lúc, bị một tên vô lại giựt bóp tiền, chạy mất.
Cán cái tru tréo ầm ĩ :
- Bớ người ta ! Ăn cắp ! Bắt thằng ăn cắp !
Thấy mọi người chung quanh không có vẻ hưởng ứng, cán gái càng gào to hơn :
- Ăn cướp ! Công an đâu, bắt thằng ngụy ăn cướp !
Thấy cán gái gào mãi đến khan cổ, một cụ bà lại bước đến gần bảo :
- Này , khẽ chứ ! Dưới chế độ"Xếp Hàng Cả Ngày" nàm gì có trộm cướp, chị định bêu riếu để bọn đế quốc nó cười cho đấy à ?
Cán cái uất ức :
- Sao nại không, cướp ló vừa giật mất ví tiền của tôi đây lày, kêu khản cổ chả ai tiếp đây lày !
Cụ bà gật gù, hiểu ra :
- À ra thế ! Thế thì chị phải báo động thế lày :
"Tiếp thu ! Nàng nước ơi, chúng ló tiếp thu và quản ní cái ví tiền của tôi rồi !"

                                                                   ***
Không cần giữ váy
Chiếc thuyền đang lao đi rất nhanh trên biển. Bà lão mặc váy cố sức túm chặt chiếc nón trên đầu bằng cả hai tay.
Anh thủy thủ thấy vậy liền đến gần thắc mắc:
- Tôi lấy làm lạ là sao bà không lấy tay mà giữ váy thay vì giữ nón?
Bà lão cố hết sức hét lên trong gió:
- Những cái mà anh thấy đã dùng được đến 60 năm nay rồi, trong khi chiếc nón này tôi chỉ mới mua ngày hôm qua.
- !!!!!
                                                           ***
Bà vợ đang vui vẻ với người tình thì ông chồng về. Bà ta hốt hỏang nói với gã trai:
_Chết rồi, ổng về, lẹ lên, ra góc phòng đứng yên nhé.
Rồi bà ta lấy dầu xoa khắp người nhân tình, và lấy bột rắc lên người gã, rồi dặn dò: _Đứng yên đấy, giả làm pho tượng vậy.
Ông chồng về, thấy lạ hỏi bà vợ:
_Cái gì thế này?”
_Chỉ là pho tượng, thấy nhà Davis mua, em cũng mua một cái về để phòng khách cho vui.
Ông chồng chẳng nói gì, lẳng lặng vào phòng ngủ.
Đến 2 giờ đêm, ông chồng vào nhà bếp lấy một cái xăng-úych và một lon bia ra phòng khách, đến trước pho tượng nói:
_Ăn đi, tôi đứng suốt hai ngày ở nhà Davis mà chẳng được ăn gì”.

                                                                ***
 CƯỜI XHCN:
Trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam, tờ báo Nhân Dân đưa tin: “Hồ Chủ Tịch tắm ở đầu nguồn sông Hồng, người dân cuối nguồn sông Hồng uống nước còn thấy ngọt.”
CIA phân tích bài báo rồi report lên tổng thống Mỹ: “Báo chí Việt Nam đăng thông tin chủ tịch Hồ Chí Minh bị bệnh tiểu đường nặng.”

                                                                         ***
Cô gái về thăm cha mẹ tiện thể giới thiệu cho cha mẹ vị hôn phu mới của mình. Sau bửa ăn cơm tối người mẹ rỉ tai người cha…ông đi tìm hiểu về thằng rể tương lai…
Người cha mời cậu con trai vô phòng đọc sách mời uống nước và vô đề: “Kế hoạch của cô cậu là gì ?”  Cậu đang làm nghề gì ?
- Dạ cháu là người nghiên cứu về Kinh thánh.
- Hừ… Nghiên cứu kinh thánh…đáng khâm phục thật, nhưng làm sao có căn nhà lớn,đẹp đẻ mà cô ta đã quen sống…?
- Tôi sẽ ráng học và nghiên cứu thêm, nhưng tôi tin rằng thựơng đế sẽ cho chúng con…
- Nhưng ai sẽ mua cho con gái tôi một chiếc nhẫn cưới thật xứng đáng cho cô ta?
- Tôi tin rằng thượng đế sẽ giúp chúng con
- Rồi các cô cậu sẽ lấy gì nuôi con…?
- Đừng lo lắng bác ạ…Rồi thượng đế sẽ giúp chúng con thôi…
Cuộc đối thoại cứ vậy và tiếp tục…
Lát sau bà mẹ gặp lại ông bố thì thầm: sao kết quả sao ? thằng nầy khá không ? Ông chồng thở dài…
-Cậu nầy chưa có việc, chưa có kế hoạch cụ thể…nhưng điều may mắn là cậu ta tin rằng tôi là thượng đế !!!!
                                                                  ***
Xe của người đàn bà và người đàn ông đâm nhau. Cả hai chiếc xe đều bị hỏng nhưng may mắn là họ không hề bị thương.
Sau khi quan sát hai chiếc xe một vòng, người đàn bà nói:
- Ông là đàn ông còn tôi là phụ nữ, điều đó thật là thú vị. Hãy nhìn xem xe của chúng ta, không còn gì cả, nhưng thật là may mắn là chúng ta đều không bị sao. Đó thật sự là ý của thượng đế khiến chúng ta gặp nhau trong hoàn cảnh này để trở thành bạn và sống chung với nhau. Anh có đồng ý không?
Người đàn ông vui vẻ trả lời:
- Tôi hoàn toàn đồng ý, đó thật là chủ ý của thượng đế.
Người đàn bà nói tiếp:
- Hãy nhìn xem này, lại còn một kỳ tích khác nữa. Xe của tôi đã nát hết rồi nhưng chai rượu trong xe tôi không hề bị vỡ nát, đây chắc chắn là ý của thượng đế muốn chúng ta uống để chúc mừng tương lai sau này.
Người đàn bà cầm chai rượu đưa cho người đàn ông. Ông này gật đầu lia lịa tỏ vẻ tán thành và cầm chai rượu uống một hơi thật dài. Sau đó trả lại cho người đàn bà. Bà này lập tức đậy nút chai rượu và đưa lại cho người đàn ông.
Người đàn ông ngạc nhiên hỏi:
- Bà không uống chút nào sao?
Người đàn bà đáp:
- Không, tôi nghĩ tôi phải chờ cảnh sát tới mới uống !!!
  


3 comments:

  1. hahahaha đúng là thư giãn , cám ơn anh Ben đã sưu tầm chuyện vui

    ReplyDelete
  2. Thích nhất câu chuyện đụng xe, đàn bà quả là cao tay

    ReplyDelete
  3. Chào ông Từ Hải và TH Thiên Thu , đi du lịch về rồi hả ? vắng các ông buồn quá , không có ai quậy !!!!

    ReplyDelete