07/09/2014

Truyện vui cuối tuần 7-9-14

Rất hiếm khi bạn gặp các tiếp viên hàng không vừa chỉ dẫn cho bạn về an toàn trên phi cơ vừa pha trộn một tí vui đùa…sau đây là vài thí dụ:



1. Trong chuyến bay Continental Flight, một vị tiếp viên cao tuổi thông báo: “Thưa quí vị, chúng ta đã lên đến đúng độ cao…và chúng tôi sẽ tắt bớt đèn trong phi cơ. Như vậy làm cho quí vị thấy thoải mái hơn và cũng để tăng thêm sự đẹp đẽ quyến rủ cho các tiếp viên”.

2. Khi phi cơ vừa đáp, các hành khách lục đục rời khỏi phi cơ. Một nhân viên phi hành giải thích: “ Có thể có đến 50 cách để bạn rời khỏi người yêu của bạn, nhưng bạn chỉ có 4 cách để rời khỏi máy bay nầy thôi! “

3. Sau khi phi cơ đáp an toàn sau trận bão. Một tiếp viên nhắc nhở các hành khách : Xin quí vị cẩn thận lúc mở các ngăn đồ đạt trên đầu quí vị…vì sao cơn bão như thế nầy các đồ đạc đã quỉ quái nầy đã đảo lộn hết rồi…

4. Một tiếp viên hàng không đã nhắc nhở các hành khách thế nầy: “ Trong trường hợp khẩn cấp, bạn cần đến dưỡng khí thì lập tức các mặt nạ dưởng khí phía trên sẽ buông xuống…Bạn đừng la hét hay hoảng sợ, lập tức kéo mặt nạ dưỡng khí gắn vào mặt bạn. Nếu bạn có con nhỏ, sau khi gắn mặt nạ an toàn cho bạn xong liền gắn vào cho con bạn. Nếu bạn có nhiều hơn một con, thì bạn phải gắn vào cho đứa con bạn thích nhất trước nhé….

                                            ***
Một anh thợ máy cặm cụi sửa xe Mô tô đắt tiền. Ông chủ xe (cũng là một bác sĩ nổi danh) bước vào, chờ gặp ông chủ garage để nhận xe.
Gặp ông bác sĩ anh thợ máy lên tiếng…Ông bác sĩ ơi tôi muốn hỏi ông câu nầy được không?
-Xe ông chạy tốt rồi, ông coi nè tôi móc ruột móc gan nó ra…tân trang lại …bây giờ chạy tốt giống như xe mới vậy. Tôi làm cũng như ông…mổ xẻ, kéo ruột kéo gan ra sửa lại …rồi bỏ vô may lại…Tôi làm giống như ông mà tiền lương tôi chút xíu à, trong khi ông lại có tiền lương gấp cả chục lần nhiều hơn tôi.?
Ông bác sĩ suy nghĩ một hồi bèn trả lời: … À tôi làm cũng như anh, nhưng tôi làm lúc con tim đang còn đập… Thôi anh cố làm lúc máy xe còn đang chạy xem sao…?

                                              ***
 Người con trai ngồi ngắm khuôn mặt đẹp đẽ của cô gái. Anh chàng tình tứ hỏi cô gái:
-       Nầy, bố em còn đang ở tù phải không ?
-       Tội gì anh ?
-       Tội ăn cắp các vì sao trên bầu trời và bỏ vào mắt em !!!!

                               ***
Hệ thống ống nước của nhà ông Bác sĩ bị hư, ông kêu thợ ống nước tới sửa. Thợ đến sửa xong liền chìa cho ông bác sĩ tờ hóa đơn $600.
-Ông bác sĩ phàn nàn chuyện nầy nực cười thật , tôi không bao giờ làm được số tiền cở nầy trong vài phút.
-Ông thợ ống nước cũng lẩm bẩm: tôi cũng thế,lúc tôi còn làm bác sĩ !!!

B Tran (dịch)


                                                       ***
THƯ GIÃN: TIẾNG ANH CỦA XỨ ĐỈNH CAO CÒN CÓ NGHĨA LÀ "CHÚC BẠN LÊN THIÊN ĐÀNG BÌNH AN" - THÀNH KÍNH PHÂN ƯU!



No comments:

Post a Comment